Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính - Phú Thọ

Ngân hàng TMCP Phát triển  Thành phố Hồ Chí Minh Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hết hạn trong 32 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    25/11/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Thực hiện công tác văn thư: Quản lý và lưu trữ các công văn: Tiếp nhận các công văn đến và phân phối đến người nhận; Chuyển các công văn đi theo yêu cầu.
    2. Giữ con dấu và đóng dấu theo quy định.
    3. Công tác lễ tân khánh tiết: Tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị tại đơn vị, hỗ trợ đón tiếp khách/đối tác đến chi nhánh làm việc.
    4. Ký nhận các khoản kinh phí của chi nhánh và dự trù chi trình Ban lãnh đạo phê duyệt; Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán và quyết toán cho các nhà cung cấp dịch vụ, CBNV tại đơn vị.
    5. Thực hiện các thủ tục pháp lý (công chứng, cấp phép) đối với hồ sơ pháp lý.
    6. Phụ trách việc tiếp xúc, giao tế với chính quyền địa phương.
    7. Phụ trách công tác an toàn thiết bị an ninh; Đầu mối công tác công nghệ thông tin (CNTT), tại đơn vị, quản lý việc hỗ trợ liên quan CNTT, bảo dưỡng trang thiết bị CNTT để đảm bảo hệ thống CNTT tại đơn vị hoạt động tốt.
    8. Công tác bảo vệ và Phòng cháy chữa cháy (PCCC): Phân công và lên lịch trực cho đội ngũ bảo vệ của Chi nhánh; phân công cho đội ngũ bảo vệ trong công tác kiểm tra an toàn PCCC; chuẩn bị hồ sơ giấy tờ để tiếp các đoàn kiểm tra về PCCC của cơ quan nhà nước.
    9. Tiếp nhận các thông tin liên quan từ HO và triển khai đến các CBNV trong cụm chi nhánh; Theo dõi và đôn đốc thực hiện; Phản hồi kết quả lên Ban Giám đốc cụm chi nhánh; Chuyển kết quả đã có sự phê duyệt của cấp thẩm quyền về các Đơn vị HO.

    Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính, văn thư, kế toán, Quản trị nhân sự, QTKD, Luật, Kinh tế lao động & tiền lương,...
    2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
    3. Có kiến thức liên quan hoặc có kinh nghiệm 01 năm làm trong lĩnh vực hành chánh.
    4. Ưu tiên có kiến thức về văn thư, lưu trữ

    Quyền lợi được hưởng

    1. Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định bộ luật lao động VN;
    2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
    3. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
    4. Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
    5. Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
    6. Du lịch trong và ngoài nước;
    7. Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume