Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính/ Admin

Công Ty TNHH CBRE Việt Nam Công Ty TNHH CBRE Việt Nam
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    03/12/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Quận 2 - TP HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, văn thư được giao, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hỗ trợ điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, kế hoạch, điều phối các cuộc họp/sự kiện đặc biệt tại tòa nhà, theo dõi thực hiện các yêu cầu, …
    2. Phối hợp/hỗ trợ và chuẩn bị ngân sách liên quan đến vật tư, dịch vụ thuê ngoài của Dự án.
    3. Tìm kiếm, lựa chọn Nhà cung cấp Dịch vụ cho Dự án theo đúng quy trình, quy định liên quan. Theo dõi và cập nhật thông tin Hợp đồng thuê/khách thuê, nhà cung cấp,
    4. Quản lý và kiểm kê định kỳ/đột xuất danh mục tài sản, công cụ dụng cụ,…được giao cho Dự án quản lý
    5. Theo dõi thời hạn các loại giấy phép, thời hạn bảo hiểm bắt buộc của Tòa nhà, Khách thuê,…
    6. Lưu trữ hồ sơ và theo dõi thời hạn liên quan đến Hợp đồng, Chứng nhận Bảo hiểm tại Tòa nhà.
    7. Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
    8. Tạo PO các dịch vụ hành chính/vận hành tại Dự án.
    9. Lập các loại thư từ/công văn/thông báo liên quan đến nhân sự, dịch vụ, công nợ, vận hành, …. tại Dự án.
    10. Phối hợp với Văn phòng chính kiểm tra bảng chấm công, hồ sơ thanh toán phí Quản lý vận hành, phí nhân sự.
    11. Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
    12. Quản lý hoạt động cho thuê vị trí tổ chức sự kiện, quảng cáo…tại tòa nhà,
    13. Đón tiếp khách hàng tới tòa nhà.
    14. Hỗ trợ các công tác kế toán, giám sát dịch vụ, trực quầy lễ tân, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu Khách hàng,
    15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp PTTH trở lên
    • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
    • Phẩm chất /Thái độ làm việc: Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
    • Các kỹ năng cơ bản: Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
    • Khả năng đọc hiểu, lắng nghe, phân tích cơ bản, trình bày tốt, soạn thảo văn bản, báo cáo. Tiếp nhận và giải quyết vấn đề tốt.
    • Giao tiếp được bằng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường năng động/thân thiện
    • Tham gia team building
    • Khám sức khỏe định kỳ
    • Chế độ phúc lợi Công đoàn

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    Tạo CV / Resume