Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bán Hàng)

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/05/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung học phổ thông

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    Từ 18 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 67 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh

    ⇒ 21 23 Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    ⇒ 252 Trần Hưng Đạo, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

    Việc làm Quảng Ninh Việc làm Hạ Long Việc làm Vĩnh Phúc Việc làm Vĩnh Yên Việc làm Bắc Ninh

    Mô tả công việc

    1. Chào đón, hướng dẫn khách hàng: - Chào đón khách hàng theo chuẩn IF - Xin thông tin tên khách hàng - Chỉ dẫn theo nhu cầu của khách hàng - Xin số điện thoại của khách hàng trong trường hợp không đáp ứng nhu cầu của khách hàng (KH không mua hàng)
    2. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số
    - Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp
    - Phối hợp với Kế toán quầy trong quá trình thanh toán
    - Đảm bảo khách hàng nhận đủ sản phẩm; nhận được các thông tin cần thiết. Đảm bảo khách hàng được cảm ơn, chào theo quy định
    3. Chăm sóc khách hàng sau mua
    - Xin thông tin khách hàng, xin phép add zalo. Lưu tên khách hàng theo quy chuẩn
    - Nhắn tin hướng dẫn sử dụng bảo quản sản phẩm
    - Sau 3-7 ngày nhắn tin hỏi thăm khách hàng sử dụng sản phẩm

    4. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng:
    - Tiếp nhận & xử lý thông tin từ khách hàng (sửa đồ, đổi đồ, xử lý khiếu nại) đảm bảo đúng quy trình,

    5. Đảm bảo hình ảnh, không gian trưng bày
    - Vệ sinh khu vực trưng bày sạch sẽ, vật dụng, chứng từ sắp xếp gọn gàng, đúng nơi quy định.
    - Thực hiện và kiểm soát hình ảnh bên trong và bên ngoài trung tâm hàng giờ theo bảng danh mục kiểm tra.
    - Tổng vệ sinh trung tâm định kỳ (1 tháng/lần).
    - Đảm bảo an toàn hàng hóa và tài sản, công cụ dụng cụ

    Yêu cầu công việc

    • Nam/ Nữ từ đủ 18 tuổi trở lên (Nam cao > 1,65m, Nữ cao > 1,56m)
    • Tốt nghiệp PTTH trở lên
    • Nhanh nhẹn, chăm chỉ
    • Yêu thích công việc bán hàng
    • Đảm bảo thời gian làm việc xoay ca: Ca sáng: 08h30 - 16h30 Ca chiều: 14h00 - 22h00

    Quyền lợi được hưởng

    • Được hưởng mức thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Lương doanh số
    • Được xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên hiệu quả làm việc
    • Được nhận thưởng các ngày Lễ (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 30/4 - 1/5, 8/3, 2/9) , các phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thâm niên,...) và tham gia BHXH
    • Được cấp phát đồng phục để làm việc
    • Được tạo cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí quản lý hoặc tại khối văn phòng
    • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản
    • Được tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển kỹ năng công việc
    Bán hàng

    Tầng 5, số nhà 32, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    FORMAT là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đẳng cấp: Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J RYU Korea, Calvin Klein Jeans USA và các sản phẩm trang phục - phụ k... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume