Mô tả công việc
Giám sát hệ thống Tổng đài Contact Center cho khách hàng.
Duy trì và tích hợp các công cụ hoạt động, hỗ trợ đào tạo người dùng
Nghiên cứu phát triển bộ kỹ năng của Contact Center.
Hoàn thành các nhiệm vụ: Yêu cầu Khởi Tạo Dịch vụ, Yêu cầu Thay đổi (CR) trong thời gian khoảng đảm bảo dịch vụ.
Cung cấp hỗ trợ onsite hoặc remote theo yêu cầu của khách hàng.
Việc nâng cấp, cải tiến và áp dụng công nghệ mới hàng ngày tuân theo các tiêu chuẩn và chính sách CNTT của công ty Đối tác để hỗ trợ hiệu quả hoạt động cho khách hàng hoặc Đối tác
Cập nhật cho quy trình nội bộ thông qua tài liệu nội bộ.
Tuân theo các quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.
Yêu cầu công việc
Bằng cử nhân về Viễn thông / Kỹ thuật Máy tính / Khoa học Máy tính, Công nghệ Máy tính / hoặc chuyên ngành liên quan hoặc kinh nghiệm kỹ thuật chuyên nghiệp tương đương.
Kiến thức về IP Telephony: Genesys Cloud, Genesys Enage, Audiocodes, Cisco Gateways, IP Telephones (Polycom, Cisco, v.v...) là một lợi thế.
Kiến thức nền tảng về TCP/IP, Switching, Routing, DNS, DHCP, Telnet, SSH.
Kiến thức về Cisco/Juniper và thiết bị switching, routing khác là một lợi thế.
Hệ điều hành: Windows 2008 / 2012R2, Vista, Windows 7 & 10, Linux cơ bản.
Phần mềm: MS Visio, MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Access), Email (MS Outlook), Wireshark. Putty, WinSCP
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò kỹ thuật liên quan đến việc vận hành và quản lý các ứng dụng Contact Center là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP
Lương tháng upto 12tr thỏa thuận theo năng lực
Thưởng KPIs năm từ 1-2 tháng lương/năm
Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm.
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất:
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thời gian làm việc: Làm theo ca hành chính và ca đặc thù(sẽ trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn)
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp