Tính chất công việc
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
25/11/2024
Số lượng tuyển
2
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- 1129/12/20 Lạc Long Quân, phường 11, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng là một ưu thế.
- Chấp nhận sinh viên đăng ký làm part-time (4 tiếng/ngày)
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng
- Lương cơ bản: 25.000/giờ.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ: 08:00 – 18:00, ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng tùy chọn
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Quận 1, Hồ Chí Minh,... 14 - 17 triệu VNĐ
Thủ Đức 7 - 15 triệu VNĐ
Quận 3 Thỏa thuận
Thủ Đức 9 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 12 - 18 triệu VNĐ
Quận 12 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 8 - 15 triệu VNĐ
Quận 1 Thỏa thuận
Quận 9 9 - 12 triệu VNĐ
Huyện Hóc Môn Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Hà Nội 14 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ