Từ 15 triệu VNĐ
Từ 4 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
Từ 10 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
6 - 10 triệu VNĐ
18 - 33 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
14/08/2024
Số lượng tuyển
2
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- 154 Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng thực hiện nhiệm vụ tiếp đón, hỗ trợ khách hàng đến khám, chữa bệnh theo tiêu chuẩn dịch vụ của phòng khám, phối hợp với các bộ phận chức năng, chuyên môn để đảm bảo đạt mục tiêu về chất lượng phục vụ khách hàng của phòng khám.
1. Chuẩn bị vị trí làm việc:
- Kiểm tra, sắp xếp bài trí khu vực làm việc, đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng ngăn nắp để sẵn sàng phục vụ khách.
- Phối hợp trong bộ phận kiểm tra các hồ sơ khám bệnh đã được đặt hẹn trước, sẵn sàng trước giờ khách đến.
2. Tiếp đón khách hàng:
- Tiếp đón khách hàng đến khám bệnh, tiếp nhận và kiểm tra thông tin của khách hàng đến khám.
- Chăm sóc hướng dẫn khách hàng hoàn thành các chỉ định, theo dõi và tổng kết các kết quả khám của khách hàng để tổng hợp về phòng khám ban đầu.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán và nhận lại hồ sơ khám bệnh.
- Xin đánh giá khảo sát từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng cài phần mềm khám sức khỏe.
3. Các công việc khác:
- Gửi chuyển phát hồ sơ, giấy tờ kết quả cho khách hàng.
- Hoàn thành các báo hàng ngày: báo cáo theo khách hàng khám hàng ngày, dữ liệu chăm sóc khách hàng, báo cáo Dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo ngay cho trưởng bộ phận các phản hồi về dịch vụ của khách hàng và các vấn đề phát sinh hoặc có khả năng gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Gửi tin nhắn dặn dò lịch hẹn khám của danh sách khách hàng có lịch khám ngày hôm sau.
• Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn
• Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên tron ngành chăm sóc sức khoẻ hoặc khách sạn
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm; không nói ngọng, nói lắp
• Thái độ tích cực, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc; luôn tôn trọng, lịch sự, ân cần, chu đáo với Khách hàng/Người bệnh.
• Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm khác liên quan đến công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
10 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!