Tải app JobsGO

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Lễ Tân Phòng Khám)

  • Hết hạn trong 1 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    14/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    2

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    154 Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Mô tả công việc

    Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng thực hiện nhiệm vụ tiếp đón, hỗ trợ khách hàng đến khám, chữa bệnh theo tiêu chuẩn dịch vụ của phòng khám, phối hợp với các bộ phận chức năng, chuyên môn để đảm bảo đạt mục tiêu về chất lượng phục vụ khách hàng của phòng khám.

    1. Chuẩn bị vị trí làm việc:
    - Kiểm tra, sắp xếp bài trí khu vực làm việc, đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng ngăn nắp để sẵn sàng phục vụ khách.
    - Phối hợp trong bộ phận kiểm tra các hồ sơ khám bệnh đã được đặt hẹn trước, sẵn sàng trước giờ khách đến.

    2. Tiếp đón khách hàng:
    - Tiếp đón khách hàng đến khám bệnh, tiếp nhận và kiểm tra thông tin của khách hàng đến khám.
    - Chăm sóc hướng dẫn khách hàng hoàn thành các chỉ định, theo dõi và tổng kết các kết quả khám của khách hàng để tổng hợp về phòng khám ban đầu.

    - Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán và nhận lại hồ sơ khám bệnh.
    - Xin đánh giá khảo sát từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng cài phần mềm khám sức khỏe.

    3. Các công việc khác:
    - Gửi chuyển phát hồ sơ, giấy tờ kết quả cho khách hàng.
    - Hoàn thành các báo hàng ngày: báo cáo theo khách hàng khám hàng ngày, dữ liệu chăm sóc khách hàng, báo cáo Dịch vụ khách hàng.
    - Báo cáo ngay cho trưởng bộ phận các phản hồi về dịch vụ của khách hàng và các vấn đề phát sinh hoặc có khả năng gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
    - Gửi tin nhắn dặn dò lịch hẹn khám của danh sách khách hàng có lịch khám ngày hôm sau.

    Yêu cầu công việc

    • Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn
    • Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên tron ngành chăm sóc sức khoẻ hoặc khách sạn
    • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm; không nói ngọng, nói lắp
    • Thái độ tích cực, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc; luôn tôn trọng, lịch sự, ân cần, chu đáo với Khách hàng/Người bệnh.
    • Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
    • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm khác liên quan đến công việc

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương hấp dẫn tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
    • Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại nhà ăn Công ty
    • Hỗ trợ chi phí gửi xe
    • Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước
    • Thưởng các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
    • Được mua bảo hiểm sức khỏe PIT, chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
    • Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume