Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại Dự Án Tpbank_Ca Linh Hoạt, Không Tư Vấn Bán Hàng [A1.3] - Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại Dự Án Tpbank_Ca Linh Hoạt, Không Tư Vấn Bán Hàng [A1.3]

  • salary Mức lương: 8 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
4
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
155 Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình
1. 155 Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Trả lời cuộc gọi đến từ khách hàng sử dụng app TPBank (quên mật khẩu, xác thực sinh trắc học, giao dịch chuyển tiền…).

- Không gọi ra, không chốt đơn, không tư vấn thẻ.

- Làm việc trên hệ thống hiện đại, được đào tạo từ A-Z.

Yêu cầu công việc:

- Nam/nữ 18 – 30 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Giao tiếp tốt, giọng dễ nghe, không nói ngọng/giọng địa phương

- Thái độ tích cực, chăm chỉ và tôn trọng khách hàng

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: 7,5 triệu – 9 triệu/tháng
- Được cung cấp các khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc để nắm vững nghiệp vụ.
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, thiết bị làm việc hiện đại, phục vụ công việc.
- Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp với đồng nghiệp thân thiện, hợp tác.
- Hỗ trợ sinh viên thực tập: Chúng tôi chấp nhận sinh viên thực tập và hỗ trợ dấu cho các bạn sinh viên chờ bằng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code