Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng
- Giải đáp , hướng dẫn khách hàng khắc phục sự cố hoặc sử dụng dịch vụ của MB Bank, ví dụ: Khách hàng quên mật khẩu đăng nhập, giao dịch bị lỗi,...
- Chỉ nhận cuộc gọi đến - không gọi ra
- Không có chỉ tiêu tư vấn, bán hàng, chạy thẻ,...
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
2. Địa điểm làm việc:
Tòa MB Bank , số 21 Cát Linh, Đống Đa , Hà Nội
3.Thời gian làm việc:
Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần ( tháng nghỉ 4 ngày)
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 08h00 - 17h30
Ca 3 : 09h00 - 18h30
Ca 4: 14h30 - 22h30
- Nam/Nữ 21 - 31 tuổi,
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên chờ bằng ( nhận trái ngành)
- Đáp ứng được lịch làm việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Thu nhập Fulltime 7.500.000 - 9.000.000 VND/tháng
- Thử việc tính Full lương
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ phụ cấp
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech