Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng 2 Năm - OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD

Chăm Sóc Khách Hàng 2 Năm

  • salary Mức lương: Từ 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Một Thành Viên Outsource Solutions
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
03/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh
1. Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Sales Admin (Tiếng Trung) - HCM & Bắc Ninh

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Nhà Bán Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử (Full/Part) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Bệnh Viện Gia An 115

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Campuchia)

Bệnh Viện Gia An 115

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Eco Vina

Nhân Viên Chốt Đơn Hàng/Cskh Làm Việc Tại Văn Phòng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Eco Vina

Hồ Chí Minh 9 - 15 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, điều lệ khi tham gia chương trình/dịch vụ của công ty theo quy trình được hướng dẫn.
  • Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
  • Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
  • Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
  • Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu công việc:

Thời gian làm việc: S1: 21:00 - 6:00, S2: 22:30 – 07:30, S3: 23:30 - 8:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ)

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/Quan hệ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
  • Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
  • Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
  • Biết cách lắng nghe khách hàng và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
  • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu giao tiếp thành thạo (IELTS từ 6.5 trở lên).
  • Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
  • Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
  • Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
  • Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
  • Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
  • Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.


THÔNG TIN BỔ SUNG:

  • Loại hình làm việc: Full-time.
  • Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
  • Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Một Thành Viên Outsource Solutions
Công Ty TNHH Một Thành Viên Outsource Solutions
Công Ty TNHH Một Thành Viên Outsource Solutions
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code