“Đón đầu” cơ hội việc làm thời 4.0 với tính năng Video CV mới

Đánh giá post

JobsGO là kênh thông tin tuyển dụng và việc làm, luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới để em lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho nhà tuyển dụng và ứng viên. Sự ra mắt của tính năng Video CV trên Website và App Mobile là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thành sứ mệnh của JobsGO.

Video CV là gì?

Video CV là tính năng tuyển dụng mới đối với doanh nghiệp và ứng viên Việt Nam. Với sứ mệnh kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên lại gần nhau hơn, JobsGO đã nhanh chóng bắt kịp xu thế thời đại, cập nhật kịp thời tính năng Video CV trên 2 kênh: Website và App Mobile.

Video CV cho phép ứng viên “ra mắt” với nhà tuyển dụng thông qua một đoạn clip ngắn. Tính năng này là sự bổ trợ “hoàn hảo” cho bản sơ yếu lý lịch truyền thống, giúp cho Hồ sơ ứng tuyển của ứng viên thêm thu hút ánh nhìn. Giờ đây, nhà tuyển dụng có cơ hội gặp gỡ “con người thật” của ứng viên để đưa ra những đánh giá chân thực nhất về tiềm năng của họ.

Mặc dù, Video CV không phải là sự lựa chọn tối ưu cho tất cả các lĩnh vực nghề nghiệp nhưng nếu biết nắm bắt sự ưu việt của nó thì tính năng này sẽ trở thành “vũ khí bí mật” trong tay nhà tuyển dụng và ứng viên.

? Xem thêm: Đừng bỏ qua Video CV nếu bạn làm việc trong 5 lĩnh vực này!

Tính năng Video CV trên Website và App JobsGO

Bật mí cho bạn những điều thú vị của ứng dụng chỉnh sửa nội dung Video CV JobsGO:

Thời lượng Video CV thế nào?

Tính năng Video CV trên ứng dụng JobsGO được gói gọn trong 60s. Nhìn chung, đây là một khoảng thời gian lý tưởng để ứng viên “quảng cáo” bản thân tới nhà tuyển dụng. Việc giới hạn thời gian trong 60s giúp ứng viên cân nhắc những nội dung quan trọng cần truyền tải; nói đúng trọng tâm, trọng điểm; tránh lan man, dài dòng. 

Bên cạnh đó, chỉ với 60s, nhà tuyển dụng cũng không cần dành quá nhiều thời gian để xem xét Video CV của ứng viên nhưng lại có thể nhìn nhận, đánh giá một cách trực quan nhất về bản thân người ứng tuyển.

? Xem thêm: Bỏ túi cách viết kịch bản “tuyệt cú mèo” cho Video CV

Bạn có thể tìm thấy Video CV ở đâu? 

Tính năng Video CV được JobsGO bổ sung vào Hồ sơ ứng viên trên ứng dụng. Thay vì phải gửi riêng lẻ bản sơ yếu lý lịch và Video ứng tuyển thì giờ đây với cách tích hợp “thông minh” này, JobsGO giúp ứng viên có thể gửi Hồ sơ ứng viên (bao gồm cả sơ yếu lý lịch truyền thống và Video ứng tuyển) tới nhà tuyển dụng chỉ với 1 cú Click chuột. 

Không chỉ vậy, trong quá trình xem xét Hồ sơ ứng viên, nhà tuyển dụng cũng có thể dễ dàng thấy được “câu chuyện” ứng viên đem tới mà không cần mất thời gian tìm kiếm ở một file tài liệu khác.

Cách đăng tải Video CV trên Website và App JobsGO

Hướng dẫn upload Video CV trên website JobsGO

Bên cạnh website, bạn có thể đăng tải Video CV trên App JobsGO với 5 bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Tải app JobsGO vào điện thoại rồi tạo một tài khoản đăng nhập cho bản thân.

Bước 1: đăng nhập tài khoản

  • Bước 2: Ở góc trên cùng màn hình, hãy chọn Hồ sơ ứng viên (được minh họa bằng hình người) để có thể tạo một hồ sơ ứng tuyển cho bản thân. Hãy điền những thông tin được yêu cầu trong đó nhé!

Bước 2 Hồ sơ ứng viên

  • Bước 3: Trong phần Hồ sơ ứng viên, bạn hãy chọn “Clip ngắn giới thiệu bản thân”. Tại đây, bạn có thể đăng tải Video ứng tuyển mà bạn đã tạo dựng trước đó.

bước 3

  • Bước 4: Và nhớ bật trạng thái Sẵn sàng tìm việc để mọi nhà tuyển dụng đều có thể thấy bạn nhé!

bước 4

  • Bước 5: Chọn Xuất CV là bạn đã thành công sở hữu cho mình một hồ sơ ứng tuyển có sự kết hợp giữa Video CV và bản sơ yếu lý lịch truyền thống.

Hy vọng, mẫu Video CV sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà JobsGO mang đến cho bạn. Và mong rằng, JobsGO sẽ luôn được đồng hành cùng doanh nghiệp và ứng viên trên thị trường tuyển dụng và việc làm đầy biến động này.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: