Mô tả công việc
• Tổng hợp và tìm hiểu các nhu cầu của các điểm bán hàng từ đó xây dựng các chương trình nhằm đáp ứng các nhu cầu qua đó nâng cao hiệu quả phân phối.
• Xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện chiến lược, chương trình về Marketing các sản phẩm của Công ty theo kế hoạch đã được duyệt.
• Kiểm tra & thúc đẩy thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng
• Xây dựng các công cụ hỗ trợ điểm bán.
• Thiết lập hệ thống số liệu cho từng nhãn hàng & ngành hàng, phân tích tình hình tiêu thụ cho từng khu vực. Theo dõi kiểm sóat tiến độ nhập hàng cũng như tiến độ tiêu thụ của các khu vực nhằm gia tăng hiệu quả phân phối.
• Điều tra, phân tích, thu thập thông tin thị trường về sản phẩm và định hướng phát triển sản phẩm của Cty.
• Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp về hoạt động Marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh và sự phát triển của Công ty qua từng thời kỳ (theo định hướng của BGĐ).
• Báo cáo thường xuyên các hoạt động Marketing cho Tổng Giám đốc và Giám đốc điều hành.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc và Giám đốc điều hành.
Yêu cầu công việc
:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Quốc tế
• Kinh nghiệm: 05 năm trở lên trong ngành hàng FMCG
• Có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về xây dựng, phát triển và triển khai các kế hoạch, chiến lược Marketing nói chung, thiết kế mẫu mã bao bì sản phẩm và branding, quảng cáo, PR, online marketing nói riêng.
• Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều phối công việc. Năng động, sáng tạo, có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập. Khả năng giao tiếp, ứng xử, đàm phán, truyền đạt và ngoại giao tốt.Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng bánh kẹo/ thực phẩm.
• Hiểu biết về thương hiệu và hoạt động của chuỗi
Lương:
- Thỏa thuận theo năng lực công việc
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ THEO THÔNG TIN SAU:
ĐỊA CHỈ: 25 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3.
Email: [protected info]
Phone: ([protected info] ( # 0) gặp chị Hồng : Phòng nhân sự.