Mô tả công việc
Tuyển dụng, hành chính
- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ cấp trên
- Chấm công cho nhân viên khối văn phòng
- Đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
- Quản lý, theo dõi tình hình biến động nhân sự và cập nhật thông tin nhân sự.
- Quản lý hồ sơ nhân sự bao gồm: sơ yếu lý lịch, hợp đồng lao động, hồ sơ bàn giao khi thôi việc … và theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.
- Sắp xếp cuộc họp và những sự kiện quan trọng cho toàn thể nhân viên trong công ty.
- Theo dõi và lên kế hoạch đặt hàng cho văn phòng phẩm hoặc các vật dụng cho các phòng ban.
- Cập nhật chính sách, quy định, và phổ biến cho nhân viên.
- Đăng ký Sở Công Thương về chương trình khuyến mãi.
- Đăng ký hồ sơ GPKD của công ty
- Lấy và tổng hợp báo giá các phòng ban đề xuất trình sếp.
- Làm biên bản cuộc họp triển khai cho các bộ phận.
- Các công việc khác được giao
C&B:
- Triển khai thực hiện các quy định, quy trình, chính sách tiền lương & chế độ phúc lợi của Công ty.
- Báo tăng giảm bảo hiểm.
- Kê khai BHXH hàng tháng cho người lao động.
- Các công việc khác được giao.
- Tuổi từ 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp đại họctrở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Luật…
- Tiếng Anh đọc viết cơ bản
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, biết thống kê báo cáo số liệu.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng sắp xếp khoa học, tư duy mạch lạc và nhanh nhạy trong xử lý công việc.
- Có kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch, checking, follow công việc và giải quyết vấn đề cho đội nhóm.
- Ưu tiên: Đã từng đảm nhận vị trí quản trị viên, Lễ tân – Văn thư, Trợ lý giám đốc hay những vị trí liên quan.
Quyền Lợi:
- Thu nhập: Từ 10.000.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ
- Thử việc: 2 tháng – 85% lương chính thức
- Được tham gia các BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam.
- Được thưởng vào các ngày Lễ theo quy định của nhà nước, và ngày sinh nhật.
- Lương tháng 13 và được thưởng theo tình hình hoạt động của công ty vào mỗi cuối năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và các ngày CN trong tháng.
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Quản lý điều hành, Nhân sự
Kinh nghiệm: 3 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức, Thời vụ/ Nghề tự do
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm