Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
22/11/2024
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
24-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- 27th Floor, Vinaconex 9, Pham Hung, Hanoi
Đang phân tích CV...
- Làm tất cả các công việc trợ lý cá nhân và nhiệm vụ hành chính.
- Đặt vé máy bay, phòng cho chuyến công tác và thanh toán một số chi phí văn phòng
- Tìm kiếm địa điểm và hỗ trợ về hồ sơ giấy tờ cho các dự án đầu tư sắp tới của Công ty.
- Hỗ trợ Chủ tịch soạn thảo thư, fax, tài liệu cho khách hàng, thông báo nội bộ, v.v.
- Cập nhật và dịch tin tức cho Chủ tịch khi được yêu cầu hoặc khi Chủ tịch đi công tác.
- Sắp xếp, chuẩn bị cuộc họp và lịch làm việc cho Chủ tịch (chương trình, thời gian biểu, tài liệu, điều phối lái xe v.v.)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
- Nữ từ 24 - 35t, tiếng Anh tốt cả giao tiếp và văn bản
- Thái độ làm việc: trung thực, chăm chỉ, kiên nhẫn, chịu được áp lực cao
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các công ty Hàn Quốc và các công ty bất động sản.
- Tư duy logic và linh hoạt trong các tình huống bất ngờ
- Kỹ năng excel, word...tốt
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm với các công việc liên quan
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (12-17tr)
- Đóng BHXH full lương ngay sau khi chính thức.
- Nghỉ lễ tết và lương tháng 13 theo quy định.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi