Tải app JobsGO

Sales Admin (Tiếng Trung)

Công Ty TNHH Joyco Retail Operations Công Ty TNHH Joyco Retail Operations
  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    13/01/2025

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Trung
    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tầng 03, tòa nhà PLS, 279 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    THỜI GIAN LÀM VIỆC

    - Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
    - Thứ 7 làm việc cách tuần

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:

    • Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng, hợp đồng và các tài liệu kinh doanh vào hệ thống.
    • Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, biên bản ghi nhớ và các văn bản kinh doanh khác theo yêu cầu.
    • Theo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng/quý.
    • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc quản lý đơn hàng, kiểm tra tình trạng và tiến độ giao hàng.

    2. Quản lý hành chính:

    • Tổ chức và lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
    • Sắp xếp lịch họp, hội nghị, hoặc các sự kiện liên quan đến kinh doanh.
    • Theo dõi và kiểm soát các khoản thu chi, công nợ của khách hàng.
    • Quản lý lịch làm việc, kế hoạch công tác và hỗ trợ logistics cho đội ngũ kinh doanh (vé máy bay, đặt phòng khách sạn…).

    3. Chăm sóc khách hàng:

    • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng và các vấn đề liên quan.
    • Ghi nhận phản hồi từ khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan để xử lý.
    • Duy trì và cập nhật dữ liệu khách hàng trong hệ thống CRM.

    4. Hỗ trợ báo cáo và phân tích:

    • Thu thập và xử lý dữ liệu kinh doanh để phục vụ phân tích và lập báo cáo.
    • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo các mục tiêu kinh doanh được thực hiện.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, hoặc chuyên ngành khác có liên quan
    • Biết tiếng Trung

    • Co từ 1 năm kinh nghiệm ở những vị trí Sale Support, Sale Admin.

    • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

    • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề

    • Khả năng bao quát, tổng hợp

    • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

    • Thành thạo tin học văn phòng bao gồm MS Word, MS Excel, MS Powerpoint.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương: 8.000.000đ - 12.000.000đ + KPI
    • Hưởng chế độ BHXH , BHYT theo quy định nhà nước.
    • Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
    • Được xét duyệt review thăng tiến, tăng lương định kỳ.
    • Du lịch hàng năm cùng công ty.
    • Các quyền lợi khác trao đổi chi tiết lúc phỏng vấn.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume