Quản Lý Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
- Hết hạn trong 9 ngày nữa
- Mức lương Từ 12 triệu VNĐ
JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển
03/06/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Mô tả công việc
- Giám sát vận hành, quy trình phòng dịch vụ khách hàng.
- Phản hồi các vấn đề về dịch vụ khách hàng 24/7
- Đánh giá chất lượng dịch vụ và báo cáo chi tiết hằng tháng đến ban giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch, đề xuất phương án góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý
- Chịu trách nhiệm giải trình các sự cố vân chuyển đến ban giám đốc.
- Duy trì và phát triển khách hàng của phòng Tuyển dụng và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các phòng/ban trong hệ thống để quản lý dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 3 năm.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
- Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đào tạo, lập báo cáo và phân tích
- Linh hoạt, nhạy bén trong những cơ hội, hoàn cảnh khác nhau
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 12 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Được đi du lịch theo thông báo của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi