Tải app JobsGO

Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    24/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Xây dựng và phát triển hệ thống

    • Tiếp nhận, xây dựng và phát triển toàn bộ quy trình vận hành của bộ phận.
    • Đưa ra chiến lược hoạt động, kế hoạch (cách thức hoạt động, quản lý, phát triển...) cho bộ phận hàng tháng/ quý/ năm và đạt được mục tiêu công ty đặt ra.
    • Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng và mở rộng thị trường:

    2. Quản lý bộ phận

    • Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận: doanh thu, sản phẩm, khách hàng, nhân viên, dịch vụ...;
    • Xây dựng, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại; đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận phụ trách.
    • Kết hợp cùng các phòng ban khác để cùng thực hiện chiến lược và phát triển kinh doanh.
    • Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch hoạt động. Báo cáo và cập nhật kịp thời tình hình hoạt động, các giải pháp giải quyết vấn đề trong bộ phận theo quy định/ quy trình/ chất lượng đã đặt ra và đã cam kết; Báo cáo về các kết quả hoạt động; đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc.
    • Kết hợp cùng ban giám đốc và bộ phận tài chính, đánh giá kết quả hoạt động và đưa ra các giải pháp và chính sách phát triển.
    • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.

    3. Quản lý và phát triển nhân sự

    • Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên của bộ phận.
    • Hỗ trợ và đồng hành cùng đội ngũ nhân viên để cùng nhau phát triển.
    • Cùng Ban giám đốc và bộ phận Hành chính - Nhân sự xây dựng văn hoá môi trường làm việc gắn kết trong công ty, đầu tư phát triển con người nhằm đạt mục tiêu phát triển.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên – Khối ngành Kinh tế.
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng – Telesale (ở lĩnh vực ngành Dược).
    • Độ tuổi từ 27 – 32 tuổi.
    • Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
    • Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết ứng dụng các công nghệ tiên tiến hỗ trợ công việc.
    • Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt.
    • Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt.
    • Có tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết với công việc.
    • Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu được áp lực công việc

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, năng động, có cơ hội phát triển bản thân.
    • Lương thỏa thuận, từ 15 – 20 triệu.
    • Thưởng theo hiệu quả công việc.
    • Lương tháng 13.
    • Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
    • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    • Du lịch hàng năm.
    Công Ty TNHH RM Healthcare
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH RM Healthcare

    Phân phối Dược phẩm, Kinh doanh - Bán hàng

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume