Tải app JobsGO

Nhân Viên Trực Hotline Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 22 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    24/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Trực hotline, nhận cuộc gọi từ tổng đài của Công ty:

    - Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách hàng liên quan đến tư vấn dịch vụ.

    - Theo dõi và phản hồi nhanh chóng các tin nhắn từ khách hàng trên các nền tảng: Zalo, Fanpage, Email và các kênh truyền thông khác.

    2. Chăm sóc khách hàng:

    - Đối tượng khách hàng: Nhóm khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

    - Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh và đưa ra giải pháp hợp lý để giải quyết vấn đề.

    - Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin trải nghiệm sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

    - Đề xuất, lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp.

    - Đề xuất cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm với Khối Kinh doanh và Khối sản xuất.

    3. Trách nhiệm công việc:

    - Đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Vholding.

    - Thực hiện báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.

    Yêu cầu công việc

    1. Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên nữ có từ 1 năm kinh nghiệm về trực hotline, chăm sóc khách hàng.

    2. Kỹ năng và phẩm chất cá nhân:

    - Tự tin, khéo léo trong giao tiếp.

    - Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp.

    - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: PowerPoint, Word, Excel.

    - Chủ động, tích cực, có trách nhiệm trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thu nhập:

    - Thu nhập trung bình 8.000.000-10.000.000VNĐ/tháng hoặc có thể hơn tùy năng lực.

    - Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản.

    - Các khoản thưởng chung ngày Lễ, Tết theo quy định.

    2. Phúc lợi (khi trở thành nhân viên chính thức):

    Ngoài các quyền lợi cơ bản, ở Vietpower có:

    - Phụ cấp ăn trưa, gửi xe cho nhân viên.

    - Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí...

    - Môi trường khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cá nhân.

    - Các khóa đào tạo nâng cao theo năng lực nhân sự.

    - Có cơ hội tham gia các sự kiện lớn mà Công ty tổ chức.

    - Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.

    Thời gian làm việc

    - Thời gian làm việc cố định tại Văn phòng: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - Sáng: 8h30 – 12h - Chiều: 13h30 – 17h30.

    - Thời gian trực hotline: Từ 7h - 21h hàng ngày.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume