Tải app JobsGO

Nhân viên Ticketing/ Book vé máy bay (Booker)

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 14 Trần Văn Ơn, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn

    Việc làm Bình Định

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng được phân công: khách đoàn, khách lẻ hoặc đối tác nước ngoài.

    - Thực hiện các nghiệp vụ: Tư vấn/giải đáp thông tin yêu cầu về các dịch vụ Công ty cung cấp do mình phụ trách cho khách Hàng thông qua các kênh liên hệ khác nhau (Điện thoại, Email, các app chat, khách đến trực tiếp Công ty) với đầy đủ điều kiện có liên quan. Tiến hành các thủ tục liên quan đến đặt vé, giữ chỗ, xuất vé, hoàn vé và huỷ vé cho khách.

    - Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách hàng về thời hạn chốt dịch vụ cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay cho đến khi hành trình được hoàn tất.

    - Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé, dịch vụ đã xuất (Xuất vé, thay đổi, hoàn, hủy…) theo yêu cầu của khách, sử dụng qua các hệ thống đặt vé 1A, 1B, 1S, 1G,....

    - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thông tin chuyến bay và các dịch vụ đi kèm.

    - Linh hoạt xử lý các sự cố và tình huống phát sinh.

    - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/ Phó phòng.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp trung cấptrở lên, có bằng cấp liên quan đến du lịch / hàng không là một lợi thế.
    • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về book vé máy bay.
    • Kiến thức: Biết chuyên môn, nghiệp vụ có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ nội địa, quốc tế (Tối thiểu 1 hệ thống như:Sabre DCP (1S) , Sabre 360 (1B), Amadeus (1A), Galileo 1(G), các nền tảng khác (Web, App),(sẽ được training về hệ thống của họ)
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, viết email được là một lợi thế
    • Trình độ tin học: Biết sử dụng tin học văn phòng.
    • Cókỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
    • Có khả năng chịu được áp lực công việc, chấp nhận làm việc theo ca khi có yêu cầu.
    • Trung thực, thái độ làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình và hoà đồng.
    • Cẩn thận, chịu khó, xử lý công việc một cách linh hoạt, nhanh chóng.
    • Khả năng: Giao tiếp tốt (Không nói lắp, nói ngọng hoặc tiếng địa phương quá nặng), biết lắng nghe và tiếp thu, cải thiện, tinh thần đội nhóm

    • Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề, xử lý tình huống tốt.

    • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập khá là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cơ bản + lương làm thêm.
    • Đánh giá năng lực và lương hàng năm.
    • Chính sách bảo hiểm và phúc lợi cho người lao động theo Luật Bảo hiểm xã hội.
    • Được đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng dịch vụ khách hàng, kiến ​​thức về Du lịch/OTA

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume