Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
07/01/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Vinhome Grand Park - Quận 9,Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
-Triển khai dịch vụ tổng đài cho Khách hàng: cung cấp đầu số, kiếm tra hồ sơ cho khách hàng và đấu nối dịch vụ.
- Thống kê và tổng hợp số liệu rồi thực hiện báo cáo của Sale Admin.
- Thực hiện công việc liên quan đến công tác hỗ trợ về hành chính, văn bản, quy trình, quy định
- Theo dõi số liệu thực hiện đối soát và công tác thu chi
- Thảo luận, nhắc lịch nợ phải thu, cung cấp số liệu công nợ cho kế toán và Sale.
- Review Hợp đồng từ bộ phận kinh doanh
- Quản lý data khách hàng.
-Trung thực, dễ thích nghi, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Có laptop cá nhân.
- Vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ và chịu học hỏi.
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát (bắt buộc), ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung, tiếng Nhật
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm về Telco: VNPT, FPT, CMC, Viettel...
- Tốt nghiệp ưu tiên chuyên ngành Bưu chính viễn thông,Công nghệ thông tin, Kế toán và các ngành liên quan
- Thưởng hiệu quả theo quý, lương Tháng 13, chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Môi Trường Làm Việc Năng Động, Cởi Mở
- Được đi du lịch, tổ chức sinh nhật, tham gia các khóa học phát triển của công ty
- Thời gian làm việc: 8h00 -17h00 (T2 - T6)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
10 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
5 - 20 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
3 - 3 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 10 triệu VNĐ
15 - 30 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!