Việc làm Nhân Viên Phát Triển Đối Tác Du Lịch - Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Gody

Nhân Viên Phát Triển Đối Tác Du Lịch - Hà Nội

  • Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2025 (Còn 7 ngày)

Công Ty Cổ Phần Gody
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Remote, Hà Nội
1. Remote

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Ebank 7Tr - 9Tr - Đối Tác Tpbank [A8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội,... 7 - 9 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Haruno Sakura

Nhân Viên CSKH ( Part-time/Full-time)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Haruno Sakura

Hà Nội 3 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesale)

Công Ty TNHH Thương Mại Link Việt Nam

Hà Nội 13 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội / Cntt / N2 & Eng / Ứng Viên Trưởng Nhóm) - 27032

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 20 - 35 triệu VNĐ
Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Pricing Senior Manager (Air Freight)

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Bắc Ninh,... 75 - 80 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Ultd Thịnh Phát

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Ultd Thịnh Phát

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam

Hà Nội Từ 8 triệu VNĐ
Công ty TNHH MTV CIMIGO

Nhân Viên Khảo Sát Thông Tin Qua Điện Thoại Part Time - Full Time

Công ty TNHH MTV CIMIGO

Hồ Chí Minh,... Từ 5 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nha Khoa Quốc Tế Bright

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Nha Khoa Quốc Tế Bright

Hà Nội Từ 7 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý và chăm sóc đối tác: Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác hiện tại (công ty du lịch, tour leader, nhà cung cấp dịch vụ như khách sạn, vận chuyển), đảm bảo hợp tác lâu dài và hiệu quả.

  • Hỗ trợ đối tác: Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ, chính sách hợp tác, và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc (về thanh toán, lịch trình, chất lượng dịch vụ).

  • Tìm kiếm và phát triển đối tác mới: Nghiên cứu thị trường, tiếp cận và thuyết phục các đối tác tiềm năng (công ty du lịch, tour leader, hoặc các đơn vị liên quan) sử dụng dịch vụ của công ty, mở rộng mạng lưới hợp tác.

  • Quản lý đội nhóm chăm sóc đối tác: Hướng dẫn, đào tạo và giám sát đội ngũ nhân viên chăm sóc đối tác, đảm bảo hiệu suất công việc và chất lượng dịch vụ.

  • Theo dõi phản hồi và cải thiện quy trình: Thu thập ý kiến từ đối tác để nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình hợp tác và báo cáo hiệu quả công việc lên quản lý cấp cao.

  • Phối hợp liên bộ phận: Làm việc với các bộ phận để đảm bảo quy trình hợp tác với đối tác diễn ra trơn tru.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ đối tác hoặc ngành du lịch (ưu tiên ứng viên từng làm việc với các công ty du lịch, tour leader).

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, thái độ chuyên nghiệp, tự tin và chủ động trong việc xây dựng mối quan hệ.

  • Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và xử lý tình huống nhanh nhạy dưới áp lực.

  • Ưu tiên ứng viên có mạng lưới quan hệ trong ngành du lịch, tinh thần cầu tiến, và đam mê phát triển kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương và hoa hồng: Lương cơ bản cạnh tranh (10-15 triệu) + hoa hồng hấp dẫn dựa trên hiệu quả phát triển đối tác và doanh thu từ hợp tác.

  • Đào tạo chuyên sâu: Tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, và kiến thức chuyên môn trong ngành du lịch.

  • Cơ hội thăng tiến: Phát triển lên các vị trí quản lý cấp cao trong bộ phận kinh doanh hoặc chăm sóc đối tác.

  • Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), nghỉ phép theo quy định nhà nước, thưởng lễ Tết, và các ưu đãi du lịch nội bộ.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code