Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung - Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

  • Mức lương: Từ 8 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Dưới 2 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2025 (Còn 6 ngày)

Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Idmc, Số 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Từ Liêm, Hà Nội)
1. , tòa IDMC, số 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Từ Liêm, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tt Việt Nam - Gia Lâm - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 14 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Haruno Sakura

Nhân Viên CSKH ( Part-time/Full-time)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Haruno Sakura

Hà Nội 3 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesale)

Công Ty TNHH Thương Mại Link Việt Nam

Hà Nội 13 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội / Cntt / N2 & Eng / Ứng Viên Trưởng Nhóm) - 27032

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 20 - 35 triệu VNĐ
Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Pricing Senior Manager (Air Freight)

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Bắc Ninh,... 75 - 80 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Ultd Thịnh Phát

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Ultd Thịnh Phát

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công ty TNHH MTV CIMIGO

Nhân Viên Khảo Sát Thông Tin Qua Điện Thoại Part Time - Full Time

Công ty TNHH MTV CIMIGO

Hồ Chí Minh,... Từ 5 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nha Khoa Quốc Tế Bright

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Nha Khoa Quốc Tế Bright

Hà Nội Từ 7 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin, tài liệu và xử lý các vấn đề liên quan dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng;
  • Theo dõi, phản hồi các vấn đề liên quan dịch vụ của khách hàng (trả lời tin nhắn, cuộc gọi và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty cũng như đưa ra giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng;
  • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên đưa phương án xử lý;
  • Nắm bắt, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, trao đổi với các phòng ban liên quan, báo cáo cấp trên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng;
  • Là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban nghiệp vụ liên quan như pháp chế, kế toán, nhân sự, kinh doanh v.v... để giải quyết các vấn đề, nhu cầu của khách hàng;
  • Lập bảng theo dõi khách hàng đang phụ trách, cập nhật tiến độ công việc lên hệ thống Công ty;
  • Thực hiện báo cáo tiến độ công việc, báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng, kỹ năng giao tiếp và khả năng học tập tốt;
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: quản trị, kế toán, pháp lý, nhân sự, tiếng Trung,....
  • Không giới hạn nam hay nữ, ngoại hình ưa nhìn;
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ tư vấn;
  • Yêu cầu: có laptop cá nhân

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương từ 8.000.000-12.000.000 Tr/Tháng
  • Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
  • Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN sẽ được áp dụng theo luật.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...; như Lương tháng 13, lương thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, du lịch, hiếu hỉ, teambuiiding, quỹ ăn vặt,....
  • Cơ hội đào tạo các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng, phát triển và thăng tiến.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 186-186 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2025
Số lượng tuyển: 1
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Trung
Yêu cầu giới tính: Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code