Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
03/01/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên
Đang phân tích CV...
Thực hiện nhận, chuyển công văn cho cá nhân, đơn đảm bảo công tác lưu trữ văn thư theo quy định.
Tiếp đón khách hoặc đối tác/ứng viên phỏng vấn/nhân viên mới nhận việc… và thông báo đến các đơn vị có liên quan; Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty/Sàn.
Quản lý và thực hiện việc cấp phát VPP/đồng phục/huy hiệu/quà Công ty; Phối hợp tổ chức sự kiện/ cúng kính/ liên hoan….
Theo dõi ngày công, lịch công tác và thực hiện các báo cáo liên quan.
Thực hiện đặt vé máy bay/khách sạn/phương tiện đi lại cho CBNV đi công tác.
Thanh toán các chi phí hành chính trong tháng: Điện-nước, chi phí giao hàng, phí thuê văn phòng, nước uống, thay mực máy in, Photocopy, điện thoại, Internet...
Quản lý và theo dõi: Máy fax, máy photo, máy nước uống, tài sản thuộc quầy tiếp tân; Liên hệ mời các NCC thay thế/ bảo hành/ bảo trì các thiết bị khi bị sự cố.
Quản lý hệ thống biểu mẫu của Công ty; trình Giám đốc Sàn ký hồ sơ; Soạn thảo và gửi mail thông báo ban hành các văn bản hành chính từ Công ty.
Giám sát công tác vệ sinh Sàn.
Các công việc khác theo sự phân công Cấp quản lý trực tiếp.
Ngành nghề: Bất động sản, Hành chính / Thư ký, Dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hưng Yên
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
10 - 12 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
10 - 14 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!