Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
08/01/2025
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
- Số 1 Đường số 1, Khu đô thị ven sông Lạch Tray, Phường Vĩnh Niệm , Quận Lê Chân , Hải Phòng , Viet Nam
Đang phân tích CV...
- Be responsible for double-checking and finalizing all booking requests of all segments before one day arrivals (for Front Office use) to ensure all necessary information is received from arriving guests & input correctly in PMS (Property Management System) to facilitate their arrival and comfort prior to and during their stays.
Chịu trách nhiệm việc kiểm tra và xác nhận tất cả các yêu cầu đặt phòng một ngày trước khi khách đến (cho bộ phận lễ tân) và cập nhật chính xác vào hệ thống quản lý đặt phòng của khách sạn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trước và trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn.
- Be aware of OTAs extranets and know how to export Reservation Reports to double-check with PMS system to make sure of no any missing reservations.
Biết cách sử dụng và đối chiếu thông tin đặt phòng từ hệ thống OTA với hệ thống quản lý đặt phòng của khách sạn để đảm bảo sự chính xác và không có bất kỳ yêu cầu đặt phòng nào bị bỏ sót.
- Check and be responsible of negotiating the charged no-show and cancelled reservations of all segments with clients or bookers as compensation for Hotel according to the policies.
Kiểm tra và chịu trách nhiệm đàm phán trực tiếp với khách hàng hoặc người đặt phòng thay cho khách về chi phí đền bù khi khách hàng hủy đặt phòng hoặc không đến ở sau khi yêu cầu đặt phòng đã được xác nhận theo đứng như chính sách của khách sạn đã đề ra.
- Follow up daily booking traces of other departments regarding to booking requests or handle all the complaints with effective ways within 24 hours.
Theo dõi và trả lời các yêu cầu, thắc mắc về yêu cầu đặt phòng của khách hàng từ các bộ phận khác cũng như xử lý các yêu cầu; thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả trong vòng 24 giờ.
- Manage and respond all daily booking requests (accommodation, cut-off date, advance deposit, room list, payment…) from direct bookings or partners (Corp and TA) by emails or phones.
Quản lý và xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng hàng ngày (phòng ở, ngày cut-off, đặt cọc, danh sách đặt phòng, thanh toán, … ) từ những yêu cầu của khách hàng đặt phòng trực tiếp hoặc từ các đối tác có hợp đồng (công ty thương mại và công ty du lịch) qua thư điện tử hoặc điện thoại.
- Manage daily booking databases; receiving, handling and processing all reservations and keep accurate records as many of reservation requests into confirmed reservation letters to the guests and then carefully input it into Opera (PMS) reservation system in a timely manner.
Quản lý dữ liệu đặt phòng hàng ngày; tiếp nhận, xử lý và giải quyết tất cả các yêu cầu đặt phòng; lưu giữ thông tin và gửi xác nhận đặt phòng cho khách và sau đó cập nhập dữ liệu 1 cách cẩn thận vào hệ thống quản lý đặt phòng kịp thời nhất.
- Inform immediately related departments (FO or HSKP team) of any last-minute bookings, VIP, same day transportation or any unusual information concerning the expected arrivals for further actions.
Cập nhật các yêu cầu đặt phòng vào phút chót, khách VIP, yêu cầu đặt xe trong ngày... cho các bộ phận liên quan (Lễ tân và bộ phận Buồng phòng) hoặc bất ký thông tin thay đổi nào về yêu cầu đặt phòng của khách sắp đến.
- Excellent organization and planning skills.
Có kĩ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt.
- Strong experience of customer orientation, outstanding negotiation and communication skills.
Có kinh nghiệm về kỹ năng định hướng khách hàng, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Good English communication skill & Computer skills.
Kĩ năng giao tiếp tiếng anh và kĩ năng sử dụng máy tính tốt.
- Be able to work under pressure and by shift.
Chịu áp lực công việc tốt và có thể làm theo ca.
- Minimum 1 year experience on the same position of International Hotels & Resorts.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát quốc tế.
- Good knowledge in use Opera PMS or OTA Extranets is an advantage; Good Telesales is an advantage.
Có khiến thức và biết cách sử dụng hệ thống quản lý đặt phòng của khách sạn (Opera); các kênh OTA; và kinh nghiệm về TeleSales là một lợi thế.
Full salary insurance
Bảo hiểm full lương
24-hour accident insurance
Bảo hiểm tai nạn 24h
13th month salary
Lương tháng 13
Free meals
Bữa ăn miễn phí
Free uniform laundry
Được giặt ủi đồng phục miễn phí
Participate in teambuilding, year-end party
Tham gia teambuilding, year end party
Trained according to Japanese hotel standards
Được đào tạo theo quy chuẩn khách sạn Nhật
Opportunity for promotion
Có cơ hội thăng tiến
Monthly service fee sharing
Được chia phí dịch vụ hàng tháng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Từ 40 triệu VNĐ
Từ 15 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
8 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
8 - 15 triệu VNĐ
10 - 50 triệu VNĐ
10 - 50 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!