10 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
15 - 40 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
Từ 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
15 - 40 triệu VNĐ
7 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
17/12/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, ghi nhận lại một cách chính xác và đầy đủ các thông tin của khách.
Phản hồi khách qua điện thoại, email hoặc OTA để tư vấn phòng trống hoặc báo hết phòng. Xử lý nhanh chóng và linh hoạt trong 48h kể từ khi nhận được yêu cầu.
Cập nhật các thông tin của khách về thời gian, số lượng phòng, số người, v.v… đầy đủ và chính xác lên phần mềm hệ thống quản lý của khách sạn.
Lưu ý đến các đối tượng khách ưu tiên: khách VIP, khách hàng trung thành,..
Đảm bảo nắm rõ và đầy đủ về các chính sách thành viên, khuyến mãi đang hiện hành tại khách sạn để có thể phổ biến thông tin cho khách.
Trả lời tin nhắn của khách hàng qua fanpage khách sạn.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!