Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng của TPBank về các vấn đề giao dịch ngân hàng trên ứng dụng như:
+ Quên mật khẩu
+ Giao dịch chuyển/nhận tiền
+ Xác thực sinh trắc học,...
Lưu ý: KHÔNG gọi ra – KHÔNG sale – KHÔNG tư vấn sản phẩm, thẻ.
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần:
+ Ca 1: 07h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 22h00
- Nam/Nữ từ 18 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không yêu cầu chuyên ngành).
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo miễn phí.
- Thái độ tích cực, tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp.
- Thu nhập ổn định: 7 – 9 triệu/tháng
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị, công cụ hiện đại phục vụ công việc.
- Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Chấp nhận sinh viên thực tập – hỗ trợ dấu mộc xác nhận thực tập.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại