Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Hệ Thống E - Banking - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [A1.1] - Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Hệ Thống E - Banking - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [A1.1]

Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
11/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:
20-35
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
2. Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
3. 155 Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội
4. Tầng 3, Số 57–63 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nội dung công việc:

  • Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng cá nhân có nhu cầu tư vấn hoặc cần hỗ trợ sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking).
  • Giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn sử dụng dịch vụ, tra soát giao dịch và hỗ trợ xử lý các yêu cầu liên quan.
  • Không thực hiện cuộc gọi ra, không bán hàng, không áp KPI về doanh số hoặc mở thẻ.

Thời gian làm việc:

Hình thức: Toàn thời gian cố định (Full-time), làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ

Ca xoay luân phiên:

  • Ca 1: 07h00 – 15h00
  • Ca 2: 14h00 – 22h00
  • Ca 3: 08h00 – 17h00

Có thể đăng ký làm thêm giờ theo nhu cầu.

Địa điểm làm việc:

  • Cơ sở 1: Tầng 2, Tòa nhà T3A, Dự án Horizon Tower, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cơ sở TP.HCM: Tầng 3, Số 57–63 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 đến 35.
  • Có chất giọng rõ ràng, chuẩn, không nói ngọng, không sử dụng giọng địa phương.
  • Giao tiếp linh hoạt, ứng xử nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt qua điện thoại.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo bài bản trước khi nhận việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập trung bình: từ 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng (gồm lương cứng + thưởng chất lượng cuộc gọi + incentive).
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ trong 14 ngày (theo giờ hành chính), có hỗ trợ 120.000 đồng/ngày trong quá trình đào tạo (nhận cùng tháng lương đầu tiên).
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các dịp lễ/tết theo quy định của Nhà nước và chính sách nội bộ ngân hàng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và trẻ trung.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Team Leader, Supervisor hoặc các bộ phận khác trong hệ thống TPBank.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ: team building, du lịch, sự kiện ngân hàng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code