Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2025 (Còn 6 ngày)
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Hand & Hand
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
Công Ty Cổ Phần Ultd Thịnh Phát
Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Công ty TNHH MTV CIMIGO
Công Ty TNHH Nha Khoa Quốc Tế Bright
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ KH qua các kênh của công ty: Tổng đài, Zalo, mail…về yêu cầu xử lý bảo hành, tư vấn sản phẩm, dịch vụ.
• Chuyển thông tin, theo sát việc xử lý yêu cầu và nhận trả kết quả cho các bộ phận liên quan đến khi hoàn tất cho khách hàng.
• Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo quy định công ty.
• Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để xử lý và giải quyết mọi yêu cầu phụ vụ KH
• Nắm được toàn bộ sản phẩm công ty, hướng dẫn sử dụng, cấu tạo và hướng xử lý lỗi cơ bản
• Có kinh nghiệm làm NV CSKH (kinh nghiệm trong cùng ngành là 1 lợi thế)
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tính thuyết phục cao
• Kỹ năng giải quyết khiếu nại
• Làm chủ cảm xúc và thái độ, tinh thần luôn tích cực, cầu tiến
• Chủ động học hỏi trong công việc, cập nhật thông tin, nghiệp vụ
• Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định, chế độ công đoàn cho CBNV.
• Được nghỉ 02 thứ 7/ tháng (theo quy chế của công ty)
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích phát triển và sáng tạo;
• Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Công ty TNHH MTV CIMIGO
Công Ty TNHH Nha Khoa Quốc Tế Bright
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Hand & Hand
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
Công Ty Cổ Phần Ultd Thịnh Phát