Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2025 (Còn 3 ngày)
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Hand & Hand
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
Công Ty Cổ Phần Ultd Thịnh Phát
Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Công ty TNHH MTV CIMIGO
Công Ty TNHH Nha Khoa Quốc Tế Bright
- Tiếp nhận góp ý, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
- Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng của khách hàng, và bàn giao cho kỹ thuật viên kiểm tra bảo hành và sửa chữa xe.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, sau sửa chữa...
- Hỗ trợ xắp xếp lịch đi bảo hành, sửa chữa tại bãi…theo phân công của Quản lý.
- Hỗ trợ lên báo giá, đặt mua phụ tùng trong trường hợp xe cần thay thế phụ tùng nhưng kho không có sẵn phụ tùng.
- Thực hiện ghi nhận báo cáo CSKH hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng gửi các bộ phận liên quan và Cấp Quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Nhiệt tình, năng động, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam
Công ty TNHH MTV CIMIGO
Công Ty TNHH Nha Khoa Quốc Tế Bright
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Hand & Hand
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
Công Ty Cổ Phần Ultd Thịnh Phát