Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
05/12/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
Thực hiện các nghiệp vụ contact center (Chat/Email/Cuộc gọi)
Hỗ trợ giải quyết/hoặc trực tiếp xử lý khi có tình huống đặc biệt phát sinh trong quá trình tiếp nhận yêu cầu qua omni channel, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Đảm bảo mọi yêu cầu từ Khách hàng đều được giải quyết trong phạm vi SLA, chính xác, hiệu quả và tuân thủ theo quy định nội bộ.
Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về việc tiếp nhận, xử lý khiếu nại và các báo cáo khác theo phân công của cấp trên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám sát Contact Center giao
Làm việc xoay ca 8h (Ca 1: 8h - 14h, Ca 2: 14h - 22h, Ca 3: 22h - 6h)
Địa điểm làm việc: 345 Phạm Văn Bạch, Tân Bình
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
8 - 13 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
9 - 25 triệu VNĐ
12 - 18 triệu VNĐ
Thỏa thuận
15 - 25 triệu VNĐ
20 - 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
9 - 11 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!