Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - SAIGON NORTH INTERNATIONAL JOINT STOCK COMPANY

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Bình Dương
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Trung
Yêu cầu độ tuổi:
dưới 38 tuổi
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Địa điểm làm việc:
Bình Dương
102-104, Lô DC 28 đường D16, Khu dân cư Việt - Sing, Khu phố 4, Phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
1. 102-104, Lô DC 28 đường D16, Khu dân cư Việt - Sing, Khu phố 4, Phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, email và các kênh truyền thông khác.
- Cung cấp thông tin chi tiết và hoàn thành việc thu về các khoản phí quản lý, phí điện nước của khách hàng chính xác và kịp thời.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Lên kế hoạch, chi phí dự trù các sự kiện cộng đồng cư dân.

- Cập nhật tình hình dân cư lưu trú và quản lý đăng ký tạm trú cho người nước ngoài.

- Dịch các văn bản thông báo, quyết định, thông báo nhanh, thư mời, … của Ban quản lý sang tiếng Hoa gửi cư dân người nước ngoài.
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng được thực hiện một cách trơn tru và hiệu quả.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing, ngôn ngữ Trung.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Giao tiếp tiếng Trung lưu loát, Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Microsoft Office.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý tình huống phát sinh một cách linh hoạt.
- Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và cải thiện kỹ năng phục vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh, thưởng Lễ,Tết và thưởng lương tháng 13.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật và các ngày lễ tết theo quy định.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ và cơ hội thăng tiến trong công việc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code