Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin Văn Phòng

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    22/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    24-30

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 153 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 11

    Mô tả công việc

    • Soạn thảo hợp đồng giữ chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, thanh lý hợp đồng, chuyển nhượng hợp đồng, các thủ tục, chứng từ liên quan chính sách, thông báo, các văn bản khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu hồ sơ giao dịch với khách hàng;
    • Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc của Ban thư ký và Sàn giao dịch BĐS, báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc;
    • Làm việc với các đơn vị phát triển hoặc CĐT để lấy thông tin, đặt lịch hẹn trao đổi, liên kết hợp tác các sản phẩm;
    • Phụ trách Admin và làm các công việc của Admin khi được giao;
    • Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động;
    • Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị sinh hoạt trong văn phòng, ...;
    • Trình ký - đóng dấu các văn bản, chứng từ và quản lý con dấu;
    • Chấm công, tính lương nhân viên;
    • Các công việc cơ bản về BHXH, Công Đoàn Cơ Sở;
    • Kiểm tra, đối chiếu Hóa đơn mua hàng;
    • Quản lý thu – chi nội bộ công ty;
    • Sắp xếp, lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách an toàn, đảm bảo tính khoa học, có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần;
    • Phối hợp với kế toán trong công việc;
    • Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Ngoại hình dễ nhìn tuổi từ 24 – 30
    • Giới tính: nữ
    • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...
    • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
    • Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
    • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
    • Có khả năng sắp xếp công việc tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận 10 – 15 triệu tùy vào năng lực.
    • Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
    • Được hướng dẫn đào tạo trong thời gian thử việc.
    • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
    • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
    • Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
    Kinh doanh

    12-14 Đường Số 3 Khu Dân Cư Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Tên quốc tế ERA HOUSING BUSINESS AND INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY
    Tên viết tắt NHÀ THỜI ĐẠI
    Mã số thuế 0313202893
    Địa chỉ 12-14 Đường Số 3 Khu Dân Cư Bình Phú, Phường 11, Quậ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume