Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
30/09/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
1. Quản trị am hiểu khách hàng
2. Quản trị định vị giá trị phân khúc khách hàng
3. Quản trị hiệu quả dịch vụ Khách hàng ưu tiên (KHUT)
4. Các công việc khác
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên và/ hoặc có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý phân khúc khách hàng tại ngành tài chính/ngân hàng
Kỹ năng
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên và/ hoặc có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý phân khúc khách hàng tại ngành tài chính/ngân hàng
Kỹ năng
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn
Môi trường làm việc năng động
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn
Môi trường làm việc năng động
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Kinh nghiệm: 3 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hà Nội
Hà Nội Từ 17 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội 12 - 20 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 15 - 40 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận