Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ami&M Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn Ami&M Việt Nam
  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    05/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 69 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Nam Từ Liêm

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    - Thực hiện tính toán, theo dõi doanh thu vận hành (doanh thu, bảng phí, thanh toán tiền cọc, đối chiếu với Kế toán…).

    - Quản lý, kiểm soát các chi phí hoạt động vận hành tại Đơn vị .

    - Phối hợp với Khối Kế toán thực hiện thanh quyết toán doanh thu và chi phí phát sinh hàng tháng.

    - Quản lý, kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ lao động, đảm bảo vận hành và tối ưu nguồn lực.

    - Chịu trách nhiệm tính hoa hồng cho Bộ phận kinh doanh.

    - Soạn thảo, quản lý văn bản ban hành và dấu Công ty theo quy định.

    - Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo

    YÊU CẦU

    - Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị doanh nghiệp, kế toán, tiếng anh,…

    - Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống

    - Kinh nghiệm làm việc: 6 tháng trở lên ưu tiên trong lĩnh vực quản lý khách sạn, quản lý vận hành tòa nhà hoặc dịch vụ lưu trú,…

    - Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống.

    - Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng như MS excel, MS words, Internet.

    - Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc, tư duy dịch vụ.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    YÊU CẦU

    - Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị doanh nghiệp, kế toán, tiếng anh,…

    - Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống

    - Kinh nghiệm làm việc: 6 tháng trở lên ưu tiên trong lĩnh vực quản lý khách sạn, quản lý vận hành tòa nhà hoặc dịch vụ lưu trú,…

    - Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống.

    - Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng như MS excel, MS words, Internet.

    - Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc, tư duy dịch vụ.

    QUYỀN LỢI

    - Thu nhập ổn định (8.000.000 – 10.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.

    - Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.

    - Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.

    - Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7

    - Địa điểm làm việc : Ngõ 69 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm

    - Thu nhập ổn định (8.000.000 – 10.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.

    - Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.

    - Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.

    - Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7

    - Địa điểm làm việc : Ngõ 69 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Quản lý điều hành, Kế toán / Kiểm toán

    Kinh nghiệm: 0 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hà Nội

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh, Giáo dục/Đào tạo, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
    Địa chỉ:
    tầng 2, Số 1 Bà Triệu, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume