Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Chính Cao Cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AWING VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AWING VIỆT NAM
  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • 13 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    11/03/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tầng 11, toà nhà King Buiding, số 7 Chùa Bộc,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1.Quản lý hành chính văn phòng

    • Đảm bảo văn phòng luôn được duy trì trong điều kiện tốt, đáp ứng nhu cầu làm việc của nhân viên.
    • Giám sát việc sử dụng, bảo trì và quản lý tài sản, thiết bị văn phòng nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chi phí.
    • Lập kế hoạch, đặt mua và kiểm soát văn phòng phẩm, trang thiết bị, vật tư hành chính, đảm bảo cung ứng đầy đủ và hợp lý.
    • Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới, bao gồm cấp phát thiết bị làm việc, văn phòng phẩm và hướng dẫn các quy định nội bộ về văn phòng.

    2. Xây dựng và cải tiến quy trình, hệ thống hành chính

    • Xây dựng, chuẩn hóa và cập nhật các quy trình, chính sách hành chính nhằm đảm bảo tính hiệu quả, minh bạch trong vận hành.
    • Đề xuất và triển khai các giải pháp tối ưu hóa quy trình hành chính, nâng cao năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến hệ thống báo cáo, đánh giá và giám sát hoạt động hành chính, đảm bảo tính kịp thời, chính xác.

    3. Quản lý công tác lễ tân và hậu cần

    • Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, hội thảo, họp mặt công ty nhằm thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp và tăng cường sự gắn kết nhân viên.
    • Điều phối lịch họp, đặt phòng họp, chuẩn bị tài liệu và các yêu cầu hậu cần liên quan.
    • Quản lý công tác đi lại, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển cho nhân viên đi công tác.

    4. Quản lý hồ sơ, tài liệu

    • Lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ, hợp đồng hành chính theo quy định, đảm bảo dễ dàng truy xuất khi cần.
    • Hỗ trợ soạn thảo, rà soát, kiểm tra và trình ký các văn bản hành chính, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định.

    5. Tuân thủ pháp lý và nội quy công ty

    • Đảm bảo các hoạt động hành chính tuân thủ đúng quy định của công ty và pháp luật hiện hành.

    6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả trong công tác hành chính.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành phù hợp
    • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng, trong đó ít nhất 1 - 2 năm ở vị trí Senior Admin hoặc tương đương
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng, cải tiến quy trình hành chính và quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng tại các công ty quy mô vừa.
    • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế, đặc biệt trong môi trường công ty có yếu tố nước ngoài

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cạnh tranh từ up to 15 triệu/tháng
    • Thưởng tháng lương thứ 13
    • Điều kiện làm việc linh hoạt
    • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 90p)
    • Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp điện thoại

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume