Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bất Động Sản) - Công ty Cổ phần Sàn giao dịch Bất động sản Delta (DELTA REALTY)

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bất Động Sản)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Sàn giao dịch Bất động sản Delta (DELTA REALTY)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
01/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Khải Hưng, 84-86 Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức,Hồ Chí Minh
1. Tòa nhà Khải Hưng, 84-86 Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:

  • Phối hợp cùng quản lý và đội ngũ kinh doanh trong việc lên kế hoạch tiếp cận và chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn.
  • Tham gia giới thiệu sản phẩm đến khách hàng qua các kênh: gọi điện, nhắn tin, gửi email, gặp trực tiếp.
  • Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách bán hàng, quy trình giao dịch.

2. Hỗ trợ xử lý hồ sơ, quy trình giao dịch:

  • Soạn thảo và quản lý các tài liệu như: báo giá, hợp đồng, bảng chào bán, tờ trình phê duyệt…
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chuẩn bị giấy tờ theo quy định.
  • Theo dõi tiến độ thanh toán, bàn giao, cập nhật tình trạng khách hàng.

3. Quản lý dữ liệu & chăm sóc khách hàng:

  • Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống.
  • Chăm sóc khách hàng sau giao dịch, giữ liên hệ thường xuyên nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài.
  • Gửi thông tin dự án mới, chính sách mới, các ưu đãi định kỳ tới khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.

4. Phối hợp tổ chức sự kiện và hoạt động tại dự án:

  • Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm, hội thảo khách hàng, tham quan dự án.
  • Chuẩn bị các tài liệu giới thiệu sản phẩm, hình ảnh, clip... phục vụ công tác bán hàng.

5. Báo cáo công việc:

  • Tổng hợp kết quả làm việc hàng tuần/tháng gửi cho quản lý.
  • Đề xuất các phương án cải thiện chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ từ 22 – tuổi, ngoại hình chỉnh chu, chuyên nghiệp (phù hợp với môi trường làm việc trong phân khúc bất động sản cao cấp).
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Thương mại, Truyền thông...
  • Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm ở vị trí: trợ lý kinh doanh, nhân viên kinh doanh (BĐS, bảo hiểm, ô tô, tài chính...).
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản từ vị trí Nhân viên Kinh doanh để tiến lên Trợ lý Kinh doanh.
  • Giao tiếp rõ ràng, tự tin; có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và chủ động trong công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác, tham quan dự án cùng khách hàng (được công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí đi lại).

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/tháng (tùy năng lực & kinh nghiệm).
  • Hoa hồng + thưởng nóng theo từng giao dịch và chỉ tiêu doanh số.
  • Hỗ trợ chi phí công tác, phương tiện di chuyển khi đi công trình, dự án.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phân khúc sản phẩm cao cấp.
  • Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, phát triển kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng.
  • Tham gia các hoạt động giải trí, du lịch, team building định kỳ cùng công ty.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên Kinh doanh → Trợ lý Kinh doanh → Trưởng nhóm → Trưởng phòng Kinh doanh.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code