Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - SAIGON NORTH INTERNATIONAL JOINT STOCK COMPANY

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
23/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
dưới 35 tuổi
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
15D2 Nguyễn Hữu Cảnh, Khu phức hợp sông Sài Gòn, Phường 22, Quận Bình Thạnh,TpHCM
1. 15D2 Nguyễn Hữu Cảnh, Khu phức hợp sông Sài Gòn, Phường 22, Quận Bình Thạnh,TpHCM

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê căn hộ và văn phòng qua điện thoại, email hoặc đến trực tiếp;

- Liên hệ, kết nối và tìm kiếm các Công ty hoặc đối tác có nhu cầu tìm căn hộ cho nhân sự Công ty để ký hợp đồng hợp tác lâu dài;

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, email và các kênh truyền thông khác.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty cho khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ và thực hiện các công tác MKT hoặc quảng cáo để tăng lượng Khách hàng;
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng được thực hiện một cách trơn tru và hiệu quả.

- Kiểm soát công nợ tiền thuê của khách hàng và Phối hợp với Kế toán thu hồi công nợ;

- Các công việc khác theo điều phối của trưởng nhóm và BGĐ

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ởvị trí leasing văn phòng/khách sạn hoặc căn hộ.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, có khả năng lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office và các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và cải thiện kỹ năng phục vụ khách hàng
- Làm việc tại Văn phòng quận Bình Thạnh, TpHCM.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu suất hàng tháng và 13 tháng lương.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Hỗ trợ bữa trưa và các bữa ăn nhẹ trong giờ làm việc.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật và các ngày lễ tết theo quy định.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ và cơ hội thăng tiến trong công việc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code