Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
09/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
20 - 35
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà N03-T3 - Chung cư N03, Khu Ngoại giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- 155 Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, không thực hiện cuộc gọi ra;
- Không áp doanh thu, doanh số;
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
2. Địa chỉ làm việc: Chọn 1 trong 2 chi nhánh
- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
- Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng;
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng.
Thanh Xuân 10 - 30 triệu VNĐ
Hoàng Mai 7 - 20 triệu VNĐ
Huyện Hoài Đức 7 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 6 - 30 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 7 - 10 triệu VNĐ
Thanh Xuân 10 - 15 triệu VNĐ
Thanh Xuân Đến 20 triệu VNĐ
Hà Đông 8 - 20 triệu VNĐ
Hoàng Mai 6 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ