Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 5 năm
Ngày đăng tuyển
27/12/2024
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Cần Giuộc
- Tân Bình
- Quận 8
Việc làm Long An Việc làm Huyện Cần Giuộc Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình Việc làm Quận 8
Đang phân tích CV...
Mục tiêu công việc
Xây dựng chiến lược thương hiệu và kế hoạch tiếp thị cho nhãn hàng Phân bón Max One, tập trung vào các hoạt động Digital Marketing và chiến lược định vị thương hiệu nhằm gia tăng nhận diện, thúc đẩy doanh số và duy trì vị thế cạnh tranh trên thị trường phân bón.
Nhiệm vụ chính
1. Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu
Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, đảm bảo nhãn hàng "Max One" đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu và nổi bật trên thị trường.
Lập kế hoạch dài hạn và ngắn hạn cho các hoạt động thương hiệu, từ phát triển sản phẩm đến chiến dịch truyền thông.
2. Quản lý các chiến dịch Digital Marketing
Xây dựng chiến lược digital, bao gồm quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok), Google Ads, và SEO/SEM.
Triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo hiệu quả về ngân sách và hiệu suất.
Quản lý nội dung website, fanpage, và các kênh truyền thông khác của nhãn hàng.
3. Nghiên cứu thị trường và đối thủ
Phân tích xu hướng thị trường, hành vi người dùng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược phù hợp.
Sử dụng dữ liệu nghiên cứu để đề xuất các hoạt động phát triển sản phẩm và định hướng tiếp cận khách hàng.
4. Phối hợp phát triển sản phẩm và chiến lược bán hàng
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng và kỹ thuật để phát triển sản phẩm, bao bì và tài liệu hỗ trợ.
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, hội nghị khách hàng, và mô hình trình diễn sản phẩm.
5. Quản lý ngân sách và hiệu quả hoạt động
Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch thông qua các KPI như độ nhận diện thương hiệu, lượng truy cập, tương tác, và doanh số bán hàng.
1. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý thương hiệu (ưu tiên ngành phân bón/nông nghiệp hoặc hàng tiêu dùng).
Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing.
3. Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng hoạch định chiến lược và quản lý dự án tốt.
Am hiểu sâu về Digital Marketing và các công cụ như Google Analytics, Facebook Ads Manager, hoặc các nền tảng tương tự.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
4. Phẩm chất cá nhân
Sáng tạo, tư duy chiến lược và định hướng kết quả.
Khả năng làm việc nhóm, phối hợp đa chức năng và giao tiếp tốt.
Chủ động, trách nhiệm và khả năng làm việc dưới áp lực.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
9 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 20 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
8 - 15 triệu VNĐ
13 - 16 triệu VNĐ
6 - 8 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!