The Lovers là gì? Ý nghĩa sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe

Đánh giá post

Với những ai thường xuyên xem Tarot thì có lẽ đã từng bắt gặp lá bài The Lovers rồi phải không? Đây là lá bài tình nhân, thể hiện cho mối quan hệ yêu đương nam nữ. Để hiểu rõ hơn The Lovers là gì cũng như ý nghĩa của lá bài này, mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

1. The Lovers là gì? Mô tả lá bài The Lovers

1.1 The Lovers là gì?

the lovers
The Lovers là gì?

The Lovers là lá bài tình nhân trong Tarot, nó tượng trưng cho tình yêu đôi lứa với những cung bậc cảm xúc mãnh liệt, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Lá bài này không đại diện cho 2 cá thể nam – nữ mà chỉ thể hiện cho sự thôi thúc, mong muốn được kết nối, gắn bó bên nhau.

The Lovers là quân át chủ bài thứ 6 của bộ ẩn chính trong hầu hết các bộ bài Tarot truyền thống hiện nay. Nó thường được sử dụng trong các trò chơi giải trí hoặc là bói toán.

1.2 Mô tả lá bài The Lovers

Hình ảnh trong lá bài The Lovers là 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ đứng cạnh nhau, ở bên dưới thiên thần không khí Raphael (chúa chữa lành). Đây là vị chúa sẽ ban phước cho 2 người, nhắc nhở họ về những thỏa thuận, sự cân bằng trong mối quan hệ.

the lovers là gì
Mô tả lá bài The Lovers

Phía sau người đàn ông có 1 cây với 12 ngọn lửa – tượng trưng cho niềm đam mê rực cháy của anh ta. 12 ngọn lửa cũng thể hiện cho 12 cung hoàng đạo, biểu tượng của thời gian, sự vĩnh cửu.

Phía sau người phụ nữ là 1 cây táo kèm theo 1 con rắn quấn quanh. Hình ảnh này thể hiện cho việc con người có thể rơi vào những cám dỗ của tình yêu, cuộc sống.

Phía sau 3 nhân vật là hình ảnh 1 ngọn núi (biểu tượng phallic) và 1 con sông (đại diện cho nữ tính). 2 hình ảnh này thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, bùng nổ khi người đàn ông và người phụ nữ gặp nhau.

Tổng quan về lá bài The Lovers đó là cho thấy sự kết hợp của 2 thế lực đối nghịch nhau trong tình yêu.

Xem thêm: [Bật mí] Cách bói sự nghiệp bằng đường chỉ tay

2. Ý nghĩa lá bài The Lovers trong Tarot là gì?

Lá bài The Lovers trong Tarot mang ý nghĩa như thế nào? Cùng JobsGO tìm hiểu kỹ hơn ở nội dung dưới đây bạn nhé.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

The Lovers là lá bài thứ 6 của bộ Ẩn chính, thể hiện cho sự tích cực của tình yêu. Đó là mối quan hệ yêu đương lãng mạn giữa nam và nữ. Mối quan hệ này đang dần phát triển, đã bước qua giai đoạn mới yêu.

Đặc biệt, lá bài này còn cho thấy sự may mắn, hòa hợp của 2 người nhờ có sự phù hộ, ban phước của chúa chữa lành.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Trong Tarot, lá bài The Lovers xuôi mang những ý nghĩa sau đây:

Sự nghiệp, tiền bạc

ý nghĩa lá bài the lovers
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Ở khía cạnh sự nghiệp, lá bài The Lovers xuôi thể hiện việc bạn thường xuyên có sự phân vân giữa các lựa chọn. Muốn đưa ra quyết định, bạn cần phải tìm hiểu, phân tích thật kỹ các vấn đề. Đồng thời, bạn cũng cần tự tin vào chính mình để có sự lựa chọn đúng bởi đó là những thời điểm mà bạn có thể tìm kiếm cơ hội phát triển.

Về tiền bạc, lá bài này nhắc nhở bạn cần phải thật tỉnh táo, tình yêu cần đi liền với tài chính để có một tương lai tốt.

Tình yêu

Khi lá bài The Lovers xuất hiện ở khía cạnh tình yêu, nó cho thấy bạn đang có một mối quan hệ tình cảm đẹp, nhiều niềm vui, hạnh phúc. Mọi thứ trong tình yêu dường như đều được bạn kiểm soát tốt, bạn thỏa mãn về điều đó và rất trân trọng tình yêu này. Trong tương lai, bạn và đối phương có thể tiến tới hôn nhân, có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Trường hợp bạn còn đang độc thân, lá bài này nhắc nhở bạn nên chú ý đến các mối quan hệ xung quanh. Bạn đừng nên sống quá lý trí mà hãy mở lòng để không bỏ lỡ những cơ hội tốt trong tình yêu.

Sức khỏe, tinh thần

Về sức khỏe, lá bài The Lovers cho thấy bạn có thể đang gặp vấn đề gì đó, bạn nên gặp những chuyên gia để kiểm tra và chấp nhận hiện thực để trị liệu.

Hoặc liên quan đến tinh thần thì lá bài này tượng trưng cho sự mất mát nào đó. Có thể là bạn chia tay người yêu hay mất đi người thân. Nỗi đau dù có lớn, bạn cũng cần phải bình tĩnh, cố gắng để vượt qua, bước tiếp về phía trước.

Xem thêm: Tình yêu và sự nghiệp nên chọn gì? Cách để cân bằng

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

ý nghĩa lá bài the lovers trong tarot
Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài The Lovers ngược thường mang ý nghĩa khá tiêu cực, chỉ sự bất hòa, mông lung trong mối quan hệ và cuộc sống.

Sự nghiệp, tiền bạc

Trong sự nghiệp, lá bài này nói rằng bạn là một người sống khá hèn nhát, luôn trốn tránh trách nhiệm khi gây ra sai lầm.

Về tiền bạc, The Lovers cho thấy bạn đang chỉ tập trung yêu đương mà không quan tâm đến yếu tố tài chính. Bạn có thể tiêu xài phung phí chỉ vì cảm xúc nhất thời. Lời khuyên là bạn hãy lên kế hoạch dự phòng tài chính, kiểm soát thói quen mua sắm của bản thân để có tương lai tốt hơn.

Tình yêu

Trong tình yêu, lá bài The Lovers cho thấy bạn và nửa kia của mình đang dần trở nên xa cách nhau, tình cảm đang mất cân bằng bởi 1 trong 2 người phải hy sinh nhiều hơn. Nếu muốn gìn giữ mối quan hệ này, cả 2 nên ngồi lại với nhau để giải đáp những khúc mắc, khó chịu trong lòng, chia sẻ với nhau để hiểu nhau hơn.

Còn nếu bạn đang độc thân thì là bài này thể hiện bạn đang “thầm thương trộm nhớ” một ai đó. Bạn hãy mạnh dạn bày tỏ, biết đâu đối phương cũng thích bạn thì sao?

Sức khỏe, tinh thần

Với vấn đề sức khỏe, lá bài The Lovers cho thấy bạn đang gặp những vấn đề không tốt ở cơ thể. Bạn có thể không nhận ra vì không có bất kỳ dấu hiệu nào, tuy nhiên đừng coi thường mà hãy đi kiểm tra khi thấy mệt mỏi nhé. Đồng thời, bạn cũng cần phải thiết lập chế độ sinh hoạt, thói quen ăn uống khoa học để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo Nam – Nữ: Tính cách, tình yêu & sự nghiệp

3. The Lovers khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi kết hợp với những lĩnh vực hay lá bài khác, The Lovers lại mang những ý nghĩa khác nhau. Cụ thể như thế nào, cùng khám phá với JobsGO nhé.

ý nghĩa lá bài the lovers 2023
The Lovers khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác

3.1 The Lovers với Thần số học

Lá bài The Lovers được liên kết với con số 6 trong thần số học với ý nghĩa là sự hòa hợp, giao tiếp. Sự kết hợp này mang ý nghĩa là những người đang yêu nhau sẽ mang lại sự cân bằng cho cuộc sống của nhau. Đôi bên cùng giúp nhau giải quyết các vấn đề, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

3.2 The Lovers với Chiêm tinh học

Khi kết hợp với chiêm tinh học, lá bài The Lovers thể hiện cho nguồn năng lượng được chia sẻ giữa 2 người đang yêu nhau. Đó là dấu hiệu của tình yêu đẹp, hài hòa, được cai trị bởi hành tinh Venus.

Một số người xem lá bài này tương ứng với Song Tử, xem song sinh là sự phản chiếu của ngọn lửa song sinh.

3.3 The Lovers với các lá bài Tarot khác

  • The Lovers với The Towers: báo hiệu mối quan hệ tình yêu của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt, nguyên nhân có thể là do người thứ 3.
  • The Lovers với The Hermit: cho thấy bạn đang rất cô đơn nhưng lại lo sợ điều gì đó mà không dám bắt đầu mối quan hệ yêu đương.
  • The Lovers với 5 of Cup/3 of Swords: cảnh báo không tốt cho mối quan hệ yêu đương của bạn. Có thể bạn đang dần đánh mất người yêu, sắp kết thúc chuyện tình lâu dài của mình.
  • The Lovers với Judgement/The Strength: có thể bạn sẽ quay lại với người yêu cũ hoặc thể hiện cho sự gắn kết bền chặt với mối quan hệ hiện tại.

Xem thêm: Những cách bố trí phong thủy tại góc làm việc giúp sự nghiệp thăng tiến

Bài viết trên đây đã lý giải cho các bạn về ý nghĩa của lá bài The Lovers trong Tarot. Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan đến lá bài này, hãy để lại bình luận, JobsGO sẽ giúp bạn giải đáp thêm nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: