[Bật mí] Cách bói sự nghiệp bằng đường chỉ tay

Đánh giá post

Chỉ cần nhìn vào đường chỉ tay mà nhiều người biết được công danh sự nghiệp, định hướng tương lai. Vậy bạn có biết bói sự nghiệp bằng đường chỉ tay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở nội dung bài viết bên dưới đây nhé!

Cách xác định đường chỉ tay sự nghiệp

Cách xác định đường chỉ tay sự nghiệp
Cách xác định đường chỉ tay sự nghiệp

Đường chỉ tay sự nghiệp hay còn được biết đến là đường công danh. Đường này được xác định từ khu vực gần cổ tay, cuối của lòng bàn tay và chạy dọc lên ngón giữa. Bằng đường này mà các nhân tướng học có thể đoán sự nghiệp bằng đường chỉ tay và đoán được những vấn đề liên quan đến công danh, sự nghiệp, tham vọng hay định hướng tương lai của một người.

Thông thường chúng ta đều có đường tâm đạo, trí đạo, sinh đạo. Thế nhưng với đường sự nghiệp thì không phải ai cũng có.

👉 Xem thêm: Sự nghiệp là gì? Bí quyết để làm chủ sự nghiệp

Cách bói sự nghiệp bằng đường chỉ tay

Đường chỉ tay sự nghiệp của nữ thể hiện điều gì?

Các nhân tướng học sẽ xem xét vào hình dạng của đường chỉ tay xuất hiện mà đem nhiều ý nghĩa khác nhau như:

  • Đối với bàn tay nữ không có sự nghiệp: Thể hiện chủ nhân của nét tướng thường sống giản dị, không quá quan tâm đến vấn đề tiền tài, của cải. Thông thường cả công việc và sự nghiệp, hướng đi của những người này sẽ không có nhiều nổi bật. Cũng sẽ có giai đoạn nữ giới xuất hiện chỉ tay sự nghiệp khi họ rơi vào bế tắc, khủng hoảng hoặc mất phương hướng. Thế nhưng cũng có thể thấy được họ là người dễ thỏa mãn, bằng lòng với cuộc sống, không có nhiều tham vọng về công danh, quyền thế.
  • Đối với đường chỉ tay sự nghiệp dài ở nữ giới: Dường như đây là một nét tướng cực kỳ tốt ở nữ giới mà rất nhiều người muốn có. Điều này thể hiện họ gặp may mắn trong công việc. Những thành công có được một phần dựa vào năng lực còn phần lớn là gặp may mắn, có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều thuận lợi.
  • Đối với đường chỉ tay sự nghiệp ngắn ở nữ giới: Điều này thể hiện chủ nhân của nét tướng này không được thuận lợi trong công việc. Có nhiều khả năng bị tiểu nhân hãm hại, chọc phá, gặp nhiều oan ức và khó khăn, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng, sự nghiệp. Cũng chính vì thế mà sự nghiệp, công danh của họ luôn đứng yên tại chỗ trong một thời gian dài mà không thăng tiến. Nếu như có làm ăn kinh doanh rất dễ bị lừa gạt.
  • Đối với đường chỉ tay công danh, sự nghiệp song song ở nữ giới: Với những người phụ nữ có đường sự nghiệp song song họ sẽ đảm nhận 2 công việc khác nhau cùng lúc. Đặc biệt cho dù là công việc nào đi nữa vẫn đem lại nhiều thuận lợi, xuân sẻ. Thế nhưng do họ phải làm quá nhiều việc cùng lúc nên thường căng thẳng, mệt mỏi và stress công việc.

👉 Xem thêm: Tình yêu và sự nghiệp nên chọn cái nào?

Đường chỉ tay sự nghiệp ở nam giới thể hiện điều gì?

Cách bói sự nghiệp bằng đường chỉ tay
Cách bói sự nghiệp bằng đường chỉ tay
  • Đối với đường công danh dài: Riêng với nam giới sở hữu đường công danh dài sẽ có nhiều thăng trầm, biến động trong cuộc sống, công việc. Họ luôn gặp khó khăn và thách thức. Thế nhưng nếu vượt qua được thì sự nghiệp của họ lại vô cùng ổn định, thậm chí là có bước đột phá không ngờ.
  • Đối với đường chỉ tay công danh ngắn: Nếu như bạn đang sở hữu đường công danh ngắn, chắc hẳn bạn không mấy hài lòng về công việc, luôn có xu hướng nhảy việc nhưng vẫn chưa tìm được lý tưởng. Bạn là người yêu thích sự mới mẻ, muốn trải nghiệm nhiều nên không ngần ngại thay đổi môi trường làm việc.
  • Đối với hai đường chỉ tay công danh song song: Nếu nam giới có hai đường sự nghiệp song song thể hiện sự đa tài, có đam mê với kinh doanh. Đặc biệt họ có khả năng làm cùng lúc rất nhiều việc. Trong đó thì công việc chính sẽ đem lại sự ổn định, công danh còn công việc phụ lại đem về doanh số khủng, đảm bảo cuộc sống thoải mái.

👉 Xem thêm: Giải mã sự nghiệp 12 cung hoàng đạo: Công việc nào dành cho bạn?

Những dấu hiệu đặc biệt trên đường chỉ tay sự nghiệp bạn nên biết

Bên cạnh những vấn đề về bói sự nghiệp bằng đường chỉ tay mà chúng ta vừa nói ở trên thì bạn cũng nên lưu ý một số dấu hiệu đặc biệt như:

Những dấu hiệu đặc biệt trên đường chỉ tay sự nghiệp bạn nên biết
Những dấu hiệu đặc biệt trên đường chỉ tay sự nghiệp bạn nên biết
  • Đường chỉ tay sự nghiệp hình giống chiếc nĩa ở gần ngón áp út sẽ thể hiện người sở hữu có thể đạt nhiều thành công nhất định trong công việc. Thế nhưng giá trị họ đem đến lại không rõ ràng.
  • Đường sự nghiệp kết hợp cùng các đường khác tạo thành hình ngôi sao, tam giác ở ngón áp út thì đây thể hiện người sở hữu có tài năng đặc biệt. Họ có thể sẽ đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực nghệ thuật.
  • Đường chỉ tay sự nghiệp kết thúc bằng hình vuông thể hiện khả năng lãnh đạo vô cùng tốt. Nếu họ là thủ lĩnh, chắc chắn sẽ dẫn dắt nhóm đạt được nhiều thành công. Đặc biệt họ là người có tính cách tốt bụng, biết suy nghĩ và lắng nghe người khác.

Như vậy, bài viết trên đây bạn đã cùng JobsGO tìm hiểu xong bói sự nghiệp bằng đường chỉ tay. Với nội dung bài viết, rất mong rằng bạn đã hiểu hơn và có những nhìn nhận chính xác để xác định hướng đi trong tương lai.

👉 Xem thêm: [Gợi ý] Cách chọn nghề hợp tuổi – Nghề nào phù hợp với bạn nhất?

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: