The Hermit là gì? Ý nghĩa sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe

Đánh giá post

Kết nối là một trong những phần của cuộc sống giúp con người tồn tại, yêu thương và san sẻ cùng nhau. Dẫu vậy, vẫn có những thời điểm chúng ta cần dừng lại, để giữ cho mình khoảng lặng, khơi gợi sức mạnh cá nhân và bước tiếp. Đây cũng là một phần ý nghĩa của lá bài Hermit trong Tarot. Vậy The Hermit là gì? Theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

1. The Hermit là gì? Mô tả lá bài The Hermit

1.1 The Hermit là gì?

The Hermit trong Tarot là gì? The Hermit là một lá bài mang hàm nghĩa đặc biệt trong Tarot với nghĩa thẳng đứng là trí tuệ, tìm kiếm linh hồn, cô độc, giác ngộ,… và đảo ngược là sự cô lập, hoang tưởng, buồn bã,…

1.2 Mô tả lá bài The Hermit

Hình ảnh trên lá bài là một ẩn sĩ rừng sâu đứng trên đỉnh ngọn núi phủ đầy tuyết với một tay cầm lồng đèn và một cầm quyền trượng. Trên người ẩn sĩ The Hermit khoác một chiếc áo choàng u tối tựa như bầu trời u ám phía xa xa. Điều này tượng trưng cho khả năng tồn tại đặc biệt giữa ranh giới trắng – đen.

The Hermit
The Hermit là gì? Mô tả lá bài The Hermit

Trên tay người đàn ông cầm một lồng đèn tỏa ra ánh sáng rực rỡ, ngụ ý những kiến thức mà ông ta sở hữu. Chiếc đèn chỉ sáng một phần con đường cho thấy người đàn ông chỉ có thể bước đi từng bước và đón đợi những bí mật phía trước.

Tay cầm quyền trượng đứng trên đỉnh núi, ẩn sĩ đã đạt được những thành công và chạm tới vị trí không phải ai cũng với tới được. Tuy nhiên, đỉnh cao không bóng người cũng là ẩn ý cho nỗi cô độc con người mang theo khi tới đỉnh vinh quang.

2. Ý nghĩa lá bài The Hermit trong Tarot là gì?

Lá bài The Hermit trong Tarot mang nhiều ý nghĩa biểu trưng đặc biệt khiến chúng ta phải suy ngẫm và nhìn lại những gì đã trải qua và cả dự định tương lai.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Về ý nghĩa tổng quan, lá The Hermit thẳng đứng đại diện cho trí tuệ, khao khát tìm kiếm linh hồn trong sự cô độc, giác ngộ tâm linh, tiếp nhận hoặc đưa ra hướng dẫn. Cùng với đó, lá bài ngược đại diện nỗi cô đơn, hoang tưởng, buồn bã, vượt qua hoặc tê liệt vì sợ hãi.

ý nghĩa lá bài The Hermit
Ý nghĩa lá bài The Hermit trong Tarot

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Lá bài Hermit Tarot thẳng đứng tượng trưng cho giai đoạn tìm kiếm và giác ngộ tâm linh ở con người. Ở thời điểm này, bạn cần dành nhiều thời gian cho bản thân hơn, tránh xa bộn bề lo toan hàng ngày để tìm kiếm những giá trị tinh thần đích thực. Đây là cách khôn ngoan để phục hồi sau khó khăn và tìm kiếm những hướng đi mới. Ngoài ra, The Hermit khi xuôi mang những ý nghĩa sau:

Ý nghĩa về tiền bạc và sự nghiệp

Đối với sự nghiệp và tiền bạc, lá The Hermit cho thấy bạn đang tập trung quá nhiều vào việc theo đuổi vật chất mà bỏ quên đam mê thực sự. Nó đặt ra câu hỏi liệu chúng ta có đang đi đúng hướng, làm đúng nghề hay không.

Đây là giai đoạn tiền bạc không phải là tất cả. Đã đến lúc bạn cần bước đi trên con đường mới với sự nghiệp mới và trưởng thành hơn trong cách tiếp cận, quản lý tiền bạc.

Ý nghĩa tình yêu và các mối quan hệ

Nếu bạn đang độc thân, The Hermit đại diện cho việc thoát ra khỏi nỗi cô đơn, bỏ lại nỗi đau và sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá bài đại diện cho việc bạn và “nửa kia” đã quá tập trung vào công việc riêng. Để gắn kết hơn, các bạn cần dành nhiều thời gian bên nhau hơn.

Ý nghĩa về sức khỏe và tâm linh

Về sức khỏe và tâm linh, lá bài The Hermit trong Tarot đại diện cho khoảng thời gian dừng lại, nghỉ ngơi và giác ngộ tâm linh. Nếu thường xuyên quay cuồng trong công việc, không có thời gian nghỉ ngơi hay thậm chí là ngắm mình trong gương, bạn hãy gạt những mối lo sang một bên và “detox” cho cả cơ thể và tâm hồn.

ý nghĩa lá bài The Hermit trong tarot
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài ngược The Hermit nói với chúng ta rằng bản thân đang sống quá ẩn mình và khép kín. ‘”Cánh cửa” tâm hồn đã khép lại quá lâu và đây là thời điểm hoàn hảo để bạn quay trở lại với thế giới và những người yêu thương. Bạn không cần sợ hãi hay lo lắng về những phát hiện mới của bản thân trong thời gian “ẩn cư”. Hãy thật tự tin và có màn trở lại đầy ngoạn mục.

Ý nghĩa về tiền bạc và sự nghiệp

Trái ngược với ý nghĩa lá bài thẳng, The Hermit đảo ngược đưa ra lời khuyên chúng ta nên có kết nối sau một thời gian làm việc trong cô đơn. Việc này không chỉ giúp bạn mở rộng các mối quan hệ mà còn hữu ích cho công việc riêng. Cùng với đó, hãy tỉnh táo, có chọn lọc để không “rót tiền” vào những thứ mình không thực sự hiểu rõ.

Ý nghĩa tình yêu và mối quan hệ

Trong một mối quan hệ, The Hermit là dấu hiệu cho thấy sự không đồng điều giữa hai tâm hồn. Một người muốn rời đi, trong khi người kia lại đang cố gắng níu kéo. Điều này chỉ khiến cả hai trở nên mệt mỏi nên hãy dành cho mình những khoảng lặng để đưa ra quyết định tốt nhất.

Nếu đang độc thân, The Hermit đảo ngược cho thấy bạn đang sợ hãi bị bỏ rơi hay không gặp được người như ý. Trong tình huống này, hãy can đảm và để cho người xứng đáng bước vào cuộc đời mình.

Ý nghĩa sức khỏe và tâm linh

Lá bài Hermit Tarot đảo ngược cho thấy bạn đang gặp một số bất thường về sức khỏe tinh thần như lo lắng quá độ, sợ hãi hoang tưởng,… Đây chính là hồi chuông “báo động đỏ” nhắc bạn cần thư giãn để bảo vệ sức khỏe.

3. The Hermit khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

The Hermit Tarot đứng một mình mang ý nghĩa về trí tuệ, giác ngộ tâm linh. Khi đặt cạnh các lá bài khác, nó cũng tiết lộ những điều vô cùng thú vị.

The Hermit là gì
The Hermit khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1. The Hermit kết hợp với High Priestess

Cả hai lá bài Tarot này đều thể hiện sự kết nối và xem xét nội tâm. Khi The Hermit được ghép nối với High Priestess, thông điệp này càng rõ ràng hơn. Chúng nhắn nhủ mỗi người cần dành thời gian lắng nghe bản thân và nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp sâu bên trong.

3.2. The Hermit kết hợp với Seven of Wands

The Hermit đặt cạnh lá Seven of Wands khuyến khích chúng ta tìm ra thế mạnh thực sự của bạn thân. Cùng với đó, đừng ngần ngại, hãy mở lòng để chia sẻ những điều mình biết với mọi người xung quanh.

3.3. The Hermit kết hợp với The Moon hoặc King of Cups

Nếu kết hợp lá bài The Moon hoặc King of Cups nó như lời nhắn riêng cho những người đam mê viết lách. Bạn hãy bắt đầu ngay với những công việc như viết content, blog, báo chí,… và xem đó như niềm vui mới trong cuộc sống. Không cần quá nặng nề hay áp lực, bạn hoàn toàn có thể coi đó là công việc tay trái để trau dồi thêm kỹ năng.

3.4. The Hermit kết hợp với The Lovers

The Hermit kết hợp với The Lovers báo hiệu những mối quan hệ mới, tình bạn, thậm chí là tình yêu có thể đến trong tương lai. Theo đó, hãy cởi mở và cùng đối tác nuôi dưỡng tâm hồn và tìm kiếm sự kết nối.

Hy vọng với các thông tin chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ có được đáp án cho câu hỏi The Hermit là gì? Với những khám phá và phát hiện mới này, đừng ngần ngại thay đổi để có bước đột phá trong tương lai.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: