Ý nghĩa lá bài Judgement Tarot: Sức khỏe, công việc và tình yêu

Đánh giá post

Bói bài Tarot giúp bạn nhận được những lời khuyên thông qua biểu tượng thể hiện trong mỗi lá bài. Đối với lá Judgement Tarot, bạn cần chú ý điều gì và ý nghĩa lá bài này ra sao? Cùng JobsGO tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé!

1. Judgement Tarot là gì? Mô tả lá bài Judgement Tarot

Judgement Tarot trong bộ bài Tarot là gì? Judgement là lá bài thứ 21 trong bộ 22 lá Ẩn chính Tarot, vị trí này cho biết cuộc hành trình gần như đã hoàn tất. Nó xuất hiện sau các lá thiên thể (The Star, The MoonThe Sun) đại diện cho ánh sáng của nhận thức đang lớn mạnh và đứng ngay trước The World để đại diện cho sự giác ngộ.

Một vài từ khóa quan trọng liên quan đến lá bài Judgement Tarot: Phán quyết – Tái sinh – Tiếng gọi nội tâm – Xóa tội – Thiếu tự tin – Thiếu cân nhắc.

Judgement Tarot ý nghĩa
Judgement Tarot là gì? Mô tả lá bài Judgement Tarot

Mô tả lá bài Judgement Tarot:

Lá bài Judgement thể hiện những người đàn ông, phụ nữ và trẻ em khỏa thân đang đứng dậy từ nấm mồ của chính họ. Họ dang rộng cánh tay và nhìn lên trên – nơi Tổng lãnh thiên thần Gabriel đang thổi kèn kêu gọi.

Tất cả những hình ảnh/biểu tượng đó đều mang những hàm nghĩa riêng:

  • Tổng lãnh thiên thần Gabriel: đây là Người loan tin về Ngày Phán Xét và cũng là nhân vật đại diện cho quyền lực.
  • Lá cờ hình chữ thập: đại diện cho sự bảo vệ trung lập.
  • Đôi cánh màu đỏ: là màu sắc tượng trưng cho sự trung thành và nhiệt huyết.
  • Những người đứng dậy từ nấm mồ: đại diện cho sự phục sinh, tự do và chiến thắng cái chết về thể xác.
  • Con sóng cao và ngọn núi trùng điệp ở phía xa: cho thấy những thử thách, rào cản, phán xét là khó tránh khỏi và không ai có thể thoát khỏi nó.

2. Ý nghĩa lá bài Judgement Tarot là gì?

Ở phần này, JobsGO sẽ tiết lộ những thông điệp ẩn giấu bên trong lá bài Judgement Tarot, từ ý nghĩa tổng quan đến ý nghĩa xuôi/ngược và mối liên hệ của nó với sự nghiệp, tài chính, tình yêu, sức khỏe.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Judgement Tarot – Lá bài của kết quả và sự phán quyết, nó đi thẳng đến kết luận cuối cùng của mọi vấn đề. Sự xuất hiện của Judgement đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc sống của bạn, đó có thể là một cột mốc tình yêu, công việc hoặc các khía cạnh khác.

Khi Judgement Tarot xuất hiện, nó cho thấy sự cố gắng của bạn đã đến lúc nhận thành quả. Tất cả quyết định của bạn ở giai đoạn này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại trong tương lai.

Xét theo hướng tích cực, Judgement Tarot trấn an rằng mọi sự thành công đều nằm ở quyết định của bạn. Xét theo hướng tiêu cực, Judgement Tarot chỉ ra những điều bạn đang hướng đến là vô nghĩa và không có giá trị, ngay cả khi bạn nỗ lực thực hiện nó.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Judgement Tarot là gì
Ý nghĩa của lá bài Judgement Tarot khi xuất hiện xuôi

Lá bài Judgement Tarot xuôi xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bạn đã trải qua một sự thức tỉnh tâm linh với khả năng tự nhận thức ngày càng cao. Giờ đây, bạn minh mẫn và điềm tĩnh, biết vị trí mình đang đứng và xác định được mình cần làm gì để thành công.

Sự nghiệp, tài chính

Bạn sẽ nhận được những đánh giá tích cực trong công việc nếu rút được thẻ Judgement Tarot ở tư thế xuôi. Bởi lẽ bạn đã biết bỏ đi cái tôi cá nhân và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý. Với sự tiến bộ này, bạn rất được đồng nghiệp ưu ái và hết lòng giúp đỡ.

Sự tích cực trong nhận thức cũng khiến tài chính của bạn có chuyển biến tốt. Những dự án mới, những cơ hội mới liên tục kéo đến khiến hầu bao của bạn rủng rỉnh hơn bao giờ hết.

Mối quan hệ

Ý nghĩa lá bài Judgement Tarot xuôi chiều trong tình yêu cho thấy nếu bạn đang trong một mối quan hệ ổn định, thời điểm này sẽ quyết định mối quan hệ đó có tiếp tục kéo dài hay không. Nếu bạn muốn tiếp tục, hãy phát triển tình cảm sâu sắc hơn với đối phương.

Nếu bạn đang độc thân và tình kiếm tình yêu thì khả năng cao là bạn sẽ gặp một người phù hợp. Tuy nhiên, bạn đừng quá vội vàng mà hãy cẩn thận lựa chọn một người thực sự phù hợp.

Sức khỏe, tinh thần

Sự hiện diện của Judgement Tarot xuôi trong trải bài về sức khoẻ biểu thị giai đoạn chữa lành và toàn vẹn sau những đổ vỡ về tâm lý. Nghỉ ngơi là việc phải làm ngay để bạn lấy lại năng lượng.

Xét theo khía cạnh tinh thần, Judgement Tarot xuôi thôi thúc bạn khám phá và định hướng phát triển bản thân. Giai đoạn này bạn sẽ cảm thấy cách nhìn nhận, trí tuệ, nội tâm của mình sâu sắc hơn trước rất nhiều.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

ý nghĩa lá bài Judgement Tarot
Ý nghĩa của lá bài Judgement Tarot khi xuất hiện ngược

Trong bối cảnh chung, ý nghĩa của lá bài Judgement Tarot ngược biểu thị rằng bạn đang để nỗi sợ hãi và sự thiếu tin cản trở những quyết định hướng đến mục tiêu tích cực. Bạn có thể bỏ lỡ những cơ hội tốt trong cuộc sống.

Sự nghiệp, tài chính

Công việc của bạn có thể sẽ thay đổi nhiều thứ trong thời gian tới nếu Judgement Tarot ngược xuất hiện trong bài đọc của bạn. Nếu bạn vẫn muốn duy trì công việc hiện tại thì hãy cư xử khéo léo hơn. Mọi cố gắng của bạn đều được người khác ghi nhận nên bạn phải cố gắng thể hiện năng lực bản thân.

Nếu rút được lá Judgement Tarot ngược trong trải bài về tài chính thì đây chính là lời nhắc nhở nghiêm túc về kế hoạch quản lý các khoản chi tiêu. Bạn có thể chi tiêu một ít để tự thưởng cho bản thân nhưng cần đảm bảo không vượt ngưỡng cho phép.

Mối quan hệ

Judgement Tarot ngược cho thấy bạn đang đối diện với sự mông lung và thiếu tự tin trong chuyện tình cảm. Hãy nhớ: tình yêu là mối quan hệ đến từ hai phía nên đừng nghĩ bạn có thể tự giải quyết vấn đề một mình.

Ngược lại, nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì Judgement Tarot ngược khuyên bạn đừng quá khắt khe với những đối tượng mới. Không có ai là hoàn hảo cả nên bạn hãy vui vẻ bỏ qua những điều nhỏ nhặt.

Sức khỏe, tinh thần

Khi xuất hiện, lá bài Judgement Tarot ngược nhắc nhở bạn chăm sóc bản thân thật tốt để khỏe mạnh hơn; đặc biệt là giữ tinh thần thoải mái và gạt bỏ những chuyện không vui trong quá khứ. Bó buộc bản thân trong những tiêu cực sẽ chỉ khiến việc phục hồi của bạn trở nên khó khăn hơn mà thôi.

3. Judgement Tarot khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Judgement Tarot
Judgement Tarot khi kết hợp với những lá bài khác

Một vài sự kết hợp của lá Judgement Tarot với các lá bài Tarot khác mang đến … cực mạnh:

3.1 Judgement và The Lovers

Khi Judgement Tarot xuất hiện cùng lúc với The Lovers trong một trải bài thì rất có thể bạn sẽ bắt đầu lại với mối quan hệ cũ trong quá khứ. Nếu bạn còn đang nuối tiếc thì đây là cơ hội để bạn sửa sai. Tuy nhiên hãy trân trọng về sự trở lại của họ.

3.2 Judgement và Justice

Nếu bạn rút được cùng lúc hai lá Judgement TarotJustice trong một lần trải bài thì khả năng cao bạn sẽ vướng vào những vụ kiện tụng tranh chấp trong tương lai. Sẽ rất may nếu cả hai lá bài đều xuất hiện ở tư thế xuôi vì kết quả có lợi sẽ nghiêng về phía bạn.

3.3 Judgement và Nine Of Swords

Bạn sẽ trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn nếu rút được hai lá Judgement TarotNine Of Swords cùng lúc. Những sai lầm trong quá khứ cứ như một cơn ác mộng kéo dài và mãi dằn vặt bạn. Hãy dũng cảm đối diện và sửa chữa thì tâm trạng của bạn mới trở nên nhẹ nhõm.

Hy vọng bài chia sẻ về ý nghĩa lá bài Judgment Tarot sẽ hữu ích cho quá trình tìm hiểu của quý độc giả. Chúc bạn áp dụng thành công để có những trải nghiệm tốt khi dự đoán vận mệnh!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: