Đánh giá môi trường làm việc Sacombank – Nơi đây có phù hợp với bạn?

Đánh giá post

Được thành lập từ năm 1991 qua quá trình phát triển, ngân hàng Sacombank không những thành công trong kinh doanh, mà còn được đánh giá cao về môi trường làm việc chuyên nghiệp. Dưới đây là những đánh giá môi trường làm việc Sacombank chi tiết, đừng bỏ lỡ bạn nhé.

môi trường làm việc sacombank
Sacombank được đánh giá cao về môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Sacombank 

TÌM VIỆC LÀM sacombank

Theo đánh giá của các chuyên gia, một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho cán bộ công nhân viên quyết định đến 80% sự thành công của doanh nghiệp. Nhận thức được tầm quan trọng đó, môi trường làm việc Sacombank được xây dựng hướng đến sự phát triển nguồn nhân lực. 

Môi trường làm việc Sacombank hướng đến sự chuyên nghiệp trong dịch vụ đối với khách hàng. Chú trọng việc phát triển nguồn nhân sự nguồn, ngân hàng Sacombank thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, tập huấn để bổ sung chuyên môn và rèn luyện kỹ năng làm việc. Chính vì vậy, môi trường làm việc Sacombank là nơi tuyệt vời để nhân sự được học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để phát triển bản thân. Thuộc nhóm ngành dịch vụ, Sacombank là nơi làm việc giúp nhân sự tăng được khả năng giao tiếp, tự tin và thuyết phục khách hàng tốt. 

Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Sacombank
Ngân hàng Sacombank: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Không chỉ được nhắc đến với sự chuyên nghiệp, môi trường làm việc Sacombank còn thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi sự trẻ trung, đồng nghiệp đoàn kết, thân thiện và luôn giúp đỡ lẫn nhau trong công việc. Các hoạt động ngoại khóa cũng được Sacombank chú trọng tổ chức để gắn kết đồng nghiệp và thư giãn, giải trí.

? Xem thêm: Top 10 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Tuyển dụng và chế độ lương thưởng tại ngân hàng Sacombank

Hàng năm Sacombank có tổ chức những đợt tuyển dụng lớn mang đến rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho ứng viên trên Toàn quốc. Bên cạnh những vị trí đòi hỏi nhân sự có kinh nghiệm làm việc thì Sacombank còn có những công việc tuyển dụng những bạn sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm. Ứng viên trải qua quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp sẽ được đào tạo bài bản, sau đó bố trí công việc tại Sacombank. 

lương thưởng của ngân hàng Sacombank
Ngân hàng Sacombank có mức lương thưởng và chế độ phúc lợi hấp dẫn

Với cơ hội tuyển dụng lớn, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi cạnh tranh, Sacombank hiện đang rất thu hút các ứng viên yêu thích làm việc trong ngân hàng. 

Thông thường, nhân sự làm việc tại Sacombank trải qua tuyển dụng sẽ được đào tạo qua thời gian học việc và thời gian thử việc rất bài bản. Mức lương cụ thể đối với nhân sự chi tiết là:

  • Học việc trong 2 tháng với mức lương là 6.800.000 VNĐ
  • Thử việc 2 tháng với mức lương là 7.800.000 VNĐ
  • Nhân sự chính thức được hưởng mức lương 9.300.000 VNĐ

Ngoài mức lương trên đây, nhân viên ngân hàng Sacombank còn có thể gia tăng thu nhập bằng các khoản thưởng vào các ngày Lễ, Tết, ngày thành lập công ty, được hỗ trợ ăn trưa, có trang phục làm việc, được đi tham quan hàng năm, cho vay với lãi suất ưu đãi,… Thưởng Tết của nhân viên Sacombank từ 2 – 6 tháng lương, đây là mức thưởng rất cao, cạnh tranh với thị trường lao động và cả khi xét đến các ngân hàng khác. 

Nhân sự làm việc tại Sacombank cũng có cơ hội thăng tiến rõ ràng theo lộ trình. Khởi đầu bằng vị trí công việc CV.KHCN, sau đó là CV.KHDN, tiếp theo là Phó phòng, cuối cùng là Trưởng phòng kinh doanh hoặc Trưởng phòng giao dịch.

? Xem thêm: Review môi trường làm việc tại Eximbank – Phải xem nếu có ý định thử sức!

Làm việc tại Sacombank có nhiều áp lực không?

Làm việc tại ngân hàng Sacombank nhân sự phải chịu áp lực công việc lớn, nhiều nhân sự phải làm ngoài giờ để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, đây có lẽ là đặc thù của các vị trí công việc tại các ngân hàng ở Việt Nam. Đặc biệt ở Sacombank thù cấp quản lý có trình độ chuyên môn và kỹ năng giỏi, nhân sự được đào tạo bài bản nên bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội nhóm để cùng phát triển.

? Xem thêm: Review nhà ăn tại nơi làm việc của cty Samsung

Phẩm chất phù hợp của ứng viên với Sacombank

phẩm chất nhân viên ngân hàng Sacombank
Để trở thành nhân viên Sacombank ngoài kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, bạn cần có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện,…

Môi trường làm việc Sacombank được đánh giá là chuyên nghiệp và năng động, có áp lực công việc. Ngoài những kiến thức chuyên môn tùy thuộc vào vị trí công việc, thì nhân sự có mong muốn làm việc tại Sacombank nên có những phẩm chất như:

  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt
  • Thân thiện, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
  • Đoàn kết và hỗ trợ nhiệt tình đồng nghiệp trong công việc
  • Có ý chí cầu tiến và học hỏi trong công việc
  • Cẩn thận và chăm chỉ trong công việc
  • Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng

Bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng những chính sách lương thưởng, phúc lợi tốt mà Sacombank luôn giữ được nguồn nhân lực ổn định. Sự phát triển và mở rộng của ngân hàng Sacombank trở thành cơ hội lớn cho những ứng viên mong muốn trở thành nhân viên ngân hàng. Đăng ký JobsGO để tìm kiếm và ứng tuyển làm việc tại Sacombank hay các ngân hàng khác bạn nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: