Review môi trường làm việc tại Eximbank – Phải xem nếu có ý định thử sức!

4.5/5 - (1 vote)

Bạn ước mơ trở thành một phần của Eximbank? Bạn do dự không biết môi trường làm việc tại Eximbank có phù hợp với bản thân mình? Vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Môi trường làm việc tại Eximbank
Môi trường làm việc tại Eximbank

Tổng quan về ngân hàng Eximbank

Ngân hàng Eximbank (Tên đầy đủ: Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Eximbank) là một trong những TMCP tiên phong tại Việt Nam, thành lập từ ngày 24/05/1989 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/01/1990. Trụ sở chính của Eximbank đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, hơn 207 chi nhánh và phòng giao dịch khác được đặt khắp tỉnh thành tổ Quốc. Cùng với đó, Eximbank cũng thiết lập mối quan hệ đại lý với gần 1000 ngân hàng trên khắp Thế Giới.

Tính đến tháng 5/ 2021, vốn điều lệ ngân hàng Eximbank đã lên đến mức 12.355 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu cũng vô cùng ấn tượng ở ngưỡng 13.317 tỷ đồng, đưa Eximbank lên TOP những ông lớn ngân hàng tư nhân có tổng vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối ngân hàng TMCP Việt Nam. Sản phẩm của Eximbank khá đa dạng, bao gồm các dịch vụ phát hành thẻ, cho vay, bảo hiểm và gửi tiết kiệm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tín dụng cho các cá nhân và tổ chức.

Đặc điểm môi trường làm việc tại Eximbank

Được đánh giá là một trong những đơn vị có môi trường làm việc tốt trong khối ngân hàng, 2021 tiếp tục là một năm dành cho Eximbank khi lượng cung và cầu nhân sự luôn ở mức cao. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc nên hay không tìm việc làm Eximbank thì 3 đặc điểm dưới đây về môi trường làm việc tại Eximbank sẽ giúp bạn làm rõ.

Mức thu nhập triển vọng

Cũng như các đơn vị khác, Eximbank xây dựng lộ trình thăng tiến công tâm và chuyên nghiệp cho các ứng viên. Từ chuyên viên, bạn hoàn toàn có thể tiến tới các vị trí quản lý đội nhóm, quản lý đến giám đốc cơ sở. Mức lương và chế độ đãi ngộ ở Eximbank cũng được đánh giá khá cao. Theo khảo sát toàn ngành trong năm 2020, Eximbank đứng ở vị trí 15 trong TOP những ngân hàng đạt mức thu nhập bình quân cao nhất Việt Nam, cụ thể là 17,061 triệu đồng/ tháng. Mức lương cơ bản của các vị trí nhân viên ngân hàng tại Eximbank như sau:

  • Vị trí giao dịch viên: 5 – 6 triệu đồng/ tháng
  • Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân: 6 – 6,5 triệu đồng/ tháng
  • Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp: 7 – 8 triệu đồng/ tháng

Ngoài mức lương cơ bản, cả 3 vị trí đều được thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm, được cung cấp các khoản hỗ trợ hàng tháng (tiền ăn 50 ngàn đồng/ ngày; tiền điện thoại 200 ngàn đồng/ tháng; phụ cấp trang điểm 200 ngàn đồng/ tháng). Ngoài ra, môi trường làm việc tại Eximbank cũng rất sôi động với các hoạt động team building, liên hoan khen thưởng hàng năm,…

? Xem thêm: Top 10 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Chuyên nghiệp trong định hướng hoạt động

Bên cạnh mức lương triển vọng, sự chuyên nghiệp trong đường lối phát triển tiếp tục là một điểm cộng khiến môi trường làm việc tại Eximbank được đánh giá cao. Ngoài các giải thưởng danh giá trong nước, 2020 là năm thứ 2 liên tiếp Eximbank được đánh giá tín nhiệm đối tác dài hạn ở mức điểm B+, ngắn hạn ở mức B, “ổn định” với các nỗ lực tái cấu trúc. 

Qua hàng loạt hoạt động nhằm giảm thiểu nợ xấu tồn đọng, gia tăng các phân khúc sản phẩm an toàn, phân tán rủi ro, Eximbank đang từng ngày xây dựng hệ thống theo hướng lành mạnh và hiệu quả hơn. Điều này đã góp phần làm tăng đãi ngộ và các quyền hạn cho cán bộ nhân viên

? Xem thêm: Review nhà ăn tại nơi làm việc của cty Samsung

Thời gian làm việc linh hoạt, khả năng học hỏi cao

Eximbank được đánh giá là một trong số ít các ngân hàng có thời gian làm việc linh hoạt. Hầu hết các trụ sở Eximbank cho phép nhân viên chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, chỉ số ít (tại một số chi nhánh, phòng giao dịch cao điểm) là cần làm việc thêm sáng thứ 7. Theo ý kiến đánh giá chung, các vị trí đều được làm việc và nghỉ ngơi theo đúng giờ hành chính nhà nước. Chỉ rất ít giai đoạn cao điểm cần đến hoạt động làm việc thêm giờ của nhân viên.

Nhân viên Eximbank
Nhân viên Eximbank được tự chủ thời gian làm việc

Ngoài ra, môi trường làm việc tại Eximbank cũng luôn chú trọng vào việc đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên. Nếu là banker mới nhập môn, bạn cũng không cần quá lo lắng vì toàn bộ nghiệp vụ và kỹ năng cần biết sẽ được đào tạo bởi các anh chị trong quá trình thử việc. Nhân viên Eximbank được đánh giá cao về độ thân thiện với cả đồng nghiệp và khách hàng nói chung. Định kỳ tháng, quý, Eximbank lại tổ chức các buổi training, buổi họp đánh giá hiệu quả hoạt động. Đây là cơ hội tuyệt vời nơi các nhân viên có thể đề đạt ý kiến đóng góp hoặc vướng mắc để được giải đáp.

? Xem thêm: Môi trường làm việc Unilever – Nơi con người là ưu tiên số 1

Ứng viên phù hợp với môi trường làm việc tại Eximbank

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện cùng mức lương thưởng hấp dẫn, Eximbank hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho tất cả những ứng viên yêu thích ngành ngân hàng nói chung. Để có thể trở thành một phần của Eximbank, bạn cần có bằng đại học/ cao đẳng các chuyên ngành liên quan, có khả năng giao tiếp tốt và đặc biệt là sự chăm chỉ, cầu tiến.

Truy cập jobsgo.vn, tìm kiếm, tham khảo và apply ngay nếu bạn có hứng thú với các vị trí Eximbank. Hiện nay, Eximbank Hồ Chí Minh đang có nhu cầu tuyển dụng khá lớn với hàng chục vị trí ngay trong tháng này. Hãy nhanh chân để lại CV, JobsGO sẽ giúp hồ sơ của bạn nhanh chóng đến tay nhà tuyển dụng.

Môi trường làm việc tại Eximbank đã, đang và sẽ tiếp tục hấp dẫn ứng viên yêu thích việc làm khối ngân hàng. Vì vậy, đừng ngần ngại nếu bạn đang có ước mơ trở thành Eximbank-er nhé! Và cũng đừng quên ghé thăm jobsgo.vn hàng ngày để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: