Top 7 website thiết kế CV xin việc đơn giản, nhanh chóng

Đánh giá post

Cùng với sự phát triển của công nghệ, hiện có rất nhiều website thiết kế CV chuyên nghiệp. Nó cung cấp cho người dùng những công cụ tạo, tải CV vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Để tìm hiểu rõ hơn về các website này, bạn hãy theo dõi nội dung bài viết của JobsGO nhé.

8 lý do tại sao bạn nên thiết kế CV trên website?

Việc thiết kế CV trên trang web đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như: Tiết kiệm thời gian, công sức, mẫu mã đa dạng. Những lợi ích nào khác khi sử dụng website thiết kế CV là gì? Cùng điểm qua 8 cái được khi thiết kế trên website bạn nhé.

Đa dạng mẫu CV online

Hiện nay, các website thiết kế CV đều có rất nhiều mẫu CV. Điều này nhằm thu hút lượng người dùng sử dụng lớn. Dựa vào kho mẫu khổng lồ này, bạn dễ dàng tìm kiếm được CV mình ưng ý.

Luôn cập nhật mẫu mới

website thiết kế cv
Website thiết kế CV

Một ưu điểm khá lớn của website thiết kế CV đó là không ngừng cập nhật mẫu mã cho người dùng, bắt kịp xu hướng mới. Có nhiều mẫu CV được thiết kế vô cùng kỳ công, tỉ mỉ.

Tiết kiệm thời gian

Trên các website thiết kế CV, bạn không cần bỏ quá nhiều thời gian, công sức để chỉnh sửa. Điều bạn cần làm chỉ là nhập thông tin sao cho khớp thực tế, sau đó lưu và tải về là xong. Các thao tác chỉnh sửa cũng đơn giản hơn, sai ở đâu bạn có thể sửa trực tiếp tại đó chứ không phải làm lại từ đầu như trước.

Lưu trữ đơn giản, dễ dàng

Khi tạo CV trên điện thoại, máy tính, bạn có thể lưu và sử dụng bản đó bất cứ khi nào cần. Miễn là bạn đã đăng ký tài khoản để đăng nhập sau những lần thoát ra. Đây cũng chính là một ưu điểm nổi bật của việc tạo CV online. Không chỉ vậy, bạn còn được phép xóa, tùy chỉnh theo ý muốn của mình mà không lo tốn chi phí.

Cơ hội việc làm

Khi đã tạo CV online xong, bạn còn có thể ứng tuyển trực tiếp tại trang web đó. Như vậy có thể giúp website đồng bộ CV của bạn cùng với nơi tuyển dụng, hỗ trợ bạn quản lý dễ hơn.

Tạo CV dễ, miễn phí

thiết kế cv
Tạo CV đơn giản, miễn phí

Trên các website thiết kế CV bạn sẽ được cung cấp nhiều mẫu mã miễn phí, sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng mà không tốn thời gian để tự thiết kế, lên bố cục CV nữa.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Khi bạn tạo CV online bằng các phông chữ có sẵn, các mục và tiêu đề thể hiện sự đồng nhất với nhau. Nó sẽ giúp CV của bạn trông đẹp mắt, chuyên nghiệp hơn và ghi điểm với nhà tuyển dụng.

Tìm việc dễ dàng

Thông thường trên các trang web tạo CV sẽ cập nhật nhiều công việc theo từng ngành nghề. Điều đó giúp bạn tìm việc làm dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, mỗi website đều có ngành nghề riêng, giúp bạn tăng cơ hội tìm việc ở các nơi khác nhau.

>> Tham khảo thêm:

7 Website thiết kế CV tiện lợi, miễn phí

Hiện nay có rất nhiều trang web ra đời, giúp bạn tạo và tải CV. Để nắm rõ hơn đó là website nào thì bạn hãy đọc nội dung phần này nhé.

JobsGO.vn

JobsGO.vn được biết đến là trang web tuyển dụng và tìm kiếm việc làm vô cùng uy tín, chất lượng hiện nay. Đây là cầu nối giữa doanh nghiệp và ứng viên, góp phần đem đến cho người lao động vô vàn những cơ hội hấp dẫn. Ngoài việc đưa ra những gợi ý về vị trí phù hợp với kinh nghiệm và kỹ năng, JobsGO còn giúp ứng viên có thể ứng tuyển nhanh chóng nhờ tính năng tạo CV online trên website.

web thiết kế cv
JobsGO – Website tuyển dụng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tại mục “Tạo CV”, JobsGO cung cấp cho người dùng một kho tàng các mẫu CV chuyên nghiệp, chất lượng. Bạn chỉ cần chọn bản mẫu mà mình ưng ý, sau đó thực hiện chỉnh sửa nội dung phù hợp với bản thân là bạn đã có thể sở hữu ngay 1 bản CV cực kỳ ấn tượng và thu hút. Thông qua tính năng hiện đại, tiện ích này, JobsGO đã góp phần giúp ứng viên đến gần hơn với vị trí công việc mơ ước.

TopCV

Ra đời năm 2014, TopCV nổi tiếng trong giới sinh viên Việt Nam do sự tiện lợi về tạo CV xin việc mà trang web này mang lại. Trong giao diện còn có mục “gợi ý” cho ứng viên cách tạo CV sao cho phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra cũng có rất nhiều mẫu CV đẹp và đa dạng. Điểm trừ duy nhất là nếu muốn CV đẹp hơn nữa thì phải mất… tiền.

Design Bold

Trang web này là lựa chọn cực phổ biến về thiết kế trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là với những bạn không biết sử dụng các phần mềm tạo CV như Ai, Photoshop,… Trong mục thiết kế Resume có rất nhiều mẫu CV bắt mắt mà chúng ta có thể chọn lựa. Ngoài ra với những bạn làm trong ngành Marketing hoặc truyền thông, DB có rất đủ các mẫu template mà chúng ta có thể tận dụng làm các dạng banner cho:

  • Facebook Ads
  • Google Display
  • Instagram…

Canva

trang web thiết kế cv
Canva – Website thiết kế CV đơn giản

Tương tự như Designbold, nhưng khác ở chỗ Designbold có thiên hướng màu sắc sặc sỡ trong các Template thiết kế, còn Canva hướng đến phong cách đơn giản và thanh lịch, tối giản hóa mọi thiết kế. Các mẫu CV của Canva cũng hướng theo tiêu chí này, đa dạng mẫu mã, vô cùng dễ nhìn và thanh lịch.

CV Maker

Đây là trang website thiết kế CV trực tuyến khá đơn giản, xử lý nhanh và hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn CV của minh phải thật xuất sắc, bạn sẽ phải trả phí để sử dụng dịch vụ xịn của bên này.

EnhanCV

Hiện nay EnhanCV chính là một công cụ tạo CV online với nhiều kiểu thiết kế đa dạng, độc đáo nhất bạn có thể thử. EnhanCV từng gây sốt trong giới tuyển dụng khi nó trở thành website được yêu thích bởi đánh giá tích cực từ ứng viên. Website cho phép sử dụng miễn phí và trả phí (với các mẫu thiết kế cầu kỳ hơn). Vì vậy bạn hãy cân nhắc lựa chọn nhé.

Resume

website thiết kế cv
Resume – Tạo CV nhanh chóng

Resume cũng được đánh giá là công cụ tạo CV trực tuyến hàng đầu nếu như bạn muốn tạo ra một “hồ sơ” chất lượng, chuyên nghiệp. Khi sử dụng Resume bạn có thể tự điều chỉnh giao diện thiết kế. Đồng thời bạn còn dễ dàng tải xuống với các định dạng như: PDF hoặc DOC tùy vào nhu cầu.

Trên đây chính là top 7 website thiết kế CV chuyên nghiệp mà JobsGO muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi một trang web đều có ưu nhược điểm riêng. Bạn có thể dựa theo nhu cầu, mong muốn của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: