Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng

Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Linh Anh Saigon Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Linh Anh Saigon
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • 20 - 25 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    24/01/2025

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số 54b Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, TP.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Phụ trách quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ Trải nghiệm khách hàng.
    • Giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng.
    • Triển khai và giám sát để tất cả các công tác, chương trình, dịch vụ liên quan đến trải nghiệm khách hàng đạt theo nội dung, tiêu chuẩn đề ra phù hợp yêu cầu của BGĐ.
    • Xây dựng quy trình cho các Bộ phận, cá nhân phụ trách và quản lý phù hợp với chiến lược và mục tiêu chung.
    • Xây dựng KPI cho các bộ phận, cá nhân phụ trách và quản lý phù hợp với chiến lược và mục tiêu chung.
    • Lập kế hoạch cho các hoạt động trong ngắn hạn và dài hạn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trải nghiệm khách hàng.
    • Xây dựng hệ thống báo cáo, biểu mẫu, công cụ và hướng dẫn thực hiện sao cho các chỉ số về dịch vụ khách hàng được hiển thị rõ nét, thực tế và phản ánh đúng chất lượng dịch vụ.
    • Cung cấp các giải pháp và triển khai thực hiện giải pháp cải thiện các chỉ số về chất lượng dịch vụ khách hàng.
    • Đề xuất cơ cấu, nguyên tắc định biên cho phòng dịch vụ khách hàng. Xây dựng, cập nhật các Mô tả công việc của các Bộ phận, cá nhân quản lý.
    • Xây dựng ngân sách và đảm bảo sử dụng ngân sách của phòng hiệu quả.
    • Đề xuất việc công nghệ hóa các hoạt động dịch vụ khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng và tối ưu hóa nguồn lực cho LAG.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc bằng cấp tương đương
    • Nam/Nữ giới trong độ tuổi từ 22 – 45
    • Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên trong ngành chăm sóc Khách hàng và trên 3 năm ở vị trí tương đương
    • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm: Ngành dịch vụ, chăm sóc Khách hàng; Ngành khách sạn, thẩm mỹ, y tế
    • Kỹ năng:

    Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng hoàn hảo

    Kỹ năng thuyết phục, đàm phán với khách hàng

    Mạnh về kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

    Kỹ năng tư vấn hiệu quả, huấn luyện và đào tạo nhân viên

    Kỹ năng lập ngân sách, lên kế hoạch và khả năng tổ chức tốt

    • Khả năng:

    Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề phù hợp theo tình huống

    Khả năng giao quyền và phân tích thông tin

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập hấp dẫn: 20-25tr/1 tháng lương đúng ngày
    • Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công Ty, QUy định của nhà nước
    • Lương T13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công Ty
    • Làm việc trong môi trường năng động trẻ trung
    • Trả lương mùng 5 hàng tháng

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume