Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam
Công Ty TNHH Nha Khoa Xinh
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
- Nắm vững kiến thức về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai và kiểm soát tốt mọi hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng.
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định và xây dựng chiến lược, tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình.
- Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, sáng tạo.
- Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
-Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam
Công Ty TNHH Nha Khoa Xinh
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam