Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu
  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    12/10/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tầng 2, Số 9 ngõ 4 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Cầu Giấy

    Mô tả công việc

    • Xây dựng và tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng để nâng cao trải nghiệm dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
    • Tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ cao nhất.
    • Tiếp nhận, xử lý và giải quyết khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Theo dõi, phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng để đề xuất các biện pháp cải tiến dịch vụ kịp thời.
    • Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo trước và sau khi mua hàng.
    • Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách chi tiết và dễ hiểu.
    • Khảo sát hạ tầng và tư vấn các giải pháp hỗ trợ thiết bị để tối ưu hóa hoạt động dịch vụ.
    • Đào tạo nhân viên và khách hàng về các tính năng sản phẩm, đảm bảo họ nắm rõ cách sử dụng hiệu quả.
    • Thực hiện báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên theo quy trình đã được thiết lập.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản lý Nhà hàng & Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
    • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành F&B hoặc dịch vụ.
    • Kinh nghiệm quản lý đội nhóm và khả năng phát triển, đào tạo nhân viên.
    • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhạy bén.
    • Am hiểu về xu hướng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực F&B, bao gồm các công nghệ mới như ứng dụng di động, QR code order, và thanh toán không tiền mặt.
    • Thành thạo các công cụ CRM (quản lý quan hệ khách hàng) và các phần mềm quản lý khách hàng khác.
    • Thời gian làm việc:
      • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8:30 – 17:30 (nghỉ trưa 1 giờ)
      • Thứ Bảy: 8:30 - 12:30
    • Địa điểm làm việc: Tầng 2, Số 9 ngõ 4 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
    • Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
    • Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
    • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
    • Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
    • BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
    • Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume