Mô tả công việc
Quản lý dữ liệu khách hàng: Chăm sóc, cập nhật, theo dõi và quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng của Công ty, đảm bảo tính chính xác và cập nhật và đưa ra giải pháp khi xảy ra vấn đề.
Theo dõi hoạt động kinh doanh: Giám sát quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng của nhân viên kinh doanh, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ quy trình.
Làm việc với các bộ phận liên quan: Cập nhật kịch bản sale, tài liệu bán hàng
Xử lý dữ liệu từ Marketing: Tiếp nhận và xử lý dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing một cách kịp thời và chính xác.
Xây dựng quy trình: Tham gia vào việc xây dựng, cải tiến và tối ưu hóa hệ thống quy trình quản lý, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của quản lý, cung cấp thông tin chi tiết về hoạt động kinh doanh..
Hỗ trợ : Hỗ trợ quản lý trong việc sắp xếp, bố trí công việc và phân công nhiệm vụ cho nhân viên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, trợ lý. Độ tuổi 1995-2000
Kỹ năng:
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel,google sheet.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
Khả năng xử lý và phân tích số liệu, tổng hợp, báo cáo,
Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và có trí nhớ tốt.
Chịu được áp lực công việc cao. Không vướng bận con nhỏ.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 8.000.000đ - 12.000.000đ + KPIs (Tổng thu nhập 10tr - 20tr)
Phụ cấp ăn trưa: 500.000đ
Các chế độ khác:
Theo Luật Lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy định tài chính của công ty.
Lương Tháng 13, Xét tăng lương, thưởng, thăng cấp bậc theo đề xuất và hiệu quả công việc,...
Lễ Tết, Sinh nhật, Hiếu Hỉ, Ốm đau, Thai sản, Party, du lịch hàng năm,....