Mô tả công việc
• Tiếp nhận, trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các nền tảng trực tuyến (WeChat, website, email, mạng xã hội...).
• Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ thông tin sản phẩm/dịch vụ bằng tiếng Trung một cách nhanh chóng, chính xác.
• Theo dõi, cập nhật và xử lý đơn hàng của khách hàng từ thị trường Trung Quốc hoặc khu vực nói tiếng Trung.
• Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng diễn ra suôn sẻ.
• Ghi nhận các vấn đề thường gặp và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Làm việc ca đêm (ví dụ: 22:00 - 6:00 hoặc 23:00 - 7:00, số giờ làm việc ca đêm không liên tục).
Yêu cầu công việc
• Có khả năng làm việc ít nhất 4-5 ca/tuần.
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
• Thành thạo các công cụ làm việc online (WeChat, Zalo, Facebook, hệ thống CRM...).
• Gõ máy tính nhanh và chính xác.
• Cẩn thận, trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc.
• Đang là sinh viên hoặc mới tốt nghiệp các ngành Ngôn ngữ Trung, Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế,... hoặc có kỹ năng tiếng Trung tốt.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
• Ưu tiên các ứng viên có thể sử dụng tiếng Trung thực tế.
Quyền lợi được hưởng
• Mức trợ cấp/thu nhập hấp dẫn cho ca đêm: 50.000 - 70.000vnd/h
• Trong trường hợp , nhân viên có thể làm thêm ca gãy chiều (13:00 - 17:00), ngoài mức thu nhập ban đêm, sẽ có hỗ trợ thêm mức phí cố định: 3.000.000vnd/tháng
• Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng và quy trình làm việc chuyên nghiệp.
• Hỗ trợ phát triển thêm khả năng tiếng Trung trong môi trường thực tế.
• Môi trường làm việc:
• Làm việc online, linh hoạt, không cần đến văn phòng.
• Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
• Tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế và kỹ năng sử dụng tiếng Trung chuyên nghiệp.